CHƯƠNG 27

246 12 0
                                    


Vĩnh cùng cung.

Đức phi nhìn đến tiểu nhi tử lại đây lập tức lộ ra tươi cười, làm người thượng hắn thích ăn điểm tâm sau liền quan tâm khởi hắn gần nhất ẩm thực cuộc sống hàng ngày.

Dận Trinh theo nàng lời nói nói chuyện phiếm vài câu sau, lúc này mới thuận miệng hỏi ra chính mình nghi hoặc: "Ta hôm nay muốn đi nhìn một cái Thừa An, Hoàng A Mã lại không cho, ngạch nương có biết vì sao?"

Từ gặp qua Thừa An sau, Dận Trinh liền không thiếu ở Đức phi trước mặt nhắc tới cái này đệ đệ.

Nghe hắn nói đến nhiều, Đức phi đối cái này có thể làm nhi tử cảm thấy vui vẻ tiểu a ca nhưng thật ra cũng có vài phần hảo cảm.

Đức phi suy tư một lát sau nói: "Ngạch nương nghe nói hôm qua ngươi Hoàng A Mã mang theo Thừa An đi Hàm An Cung."

Làm một cung chủ vị, nàng tin tức nơi phát ra vẫn là thập phần quảng, hơn nữa hôm qua Khang Hi cũng không có cố ý giấu giếm hành trình, cũng không trách nàng sẽ biết.

Dận Trinh nghe được lời này, phản ứng đầu tiên chính là: "Hay là Hoàng A Mã lại muốn phục lập Thái Tử?"

Lúc này trong điện không có người ngoài, bất quá Đức phi vẫn là vỗ vỗ hắn tay nhắc nhở hắn không cần nói lung tung.

Trong điện an tĩnh một cái chớp mắt sau, nàng mới mở miệng nói: "Bất luận cái gì sự đều là lại lần nữa nhị không thể luôn mãi."

Nàng lời nói ngoại chi ý hiển nhiên là tỏ vẻ Hoàng Thượng không có khả năng lại phục lập Thái Tử.

Dận Trinh mới vừa rồi chỉ là nhất thời khẩu mau, này sẽ ngẫm lại cũng phản ứng lại đây, Hoàng A Mã xác thật không quá khả năng lại phục lập Thái Tử.

"Hắn mang Thừa An đi Hàm An Cung cùng ta đi thăm Thừa An có cái gì tương quan?" Dận Trinh khó hiểu trong đó quan hệ, đặc biệt không rõ Hoàng A Mã vì sao phải mang Thừa An đi Hàm An Cung.

Đức phi suy đoán nói: "Có lẽ Thừa An này sẽ cũng không ở Càn Thanh cung."

Chỉ có thể nói nàng không hổ là từ cung nữ đi lên tới phi tử, tâm tư chính là tinh tế, thật đúng là làm nàng cấp đoán chuẩn.

"Không ở Càn Thanh cung? Kia ở......" Dận Trinh một câu còn không có hỏi xong chính mình liền phản ứng lại đây, Thừa An rất có thể ở Hàm An Cung.

Nghĩ đến lúc trước Hoàng A Mã trong mắt cũng chỉ có Thái Tử một cái nhi tử, bọn họ còn lại những người này thêm ở một khối đều so bất quá hắn một cái, hiện giờ Thái Tử đều đã bị phế, Hoàng A Mã thế nhưng còn cố ý mang Thừa An đi xem hắn, thậm chí đem Thừa An đưa đi bồi hắn, Dận Trinh vô ý thức bóp nát mới vừa rồi cầm ở trong tay quên ăn điểm tâm.

Phía trước Dận Trinh còn cảm thấy Hoàng A Mã sủng Thừa An, này sẽ xem ra, tức khắc cảm thấy hắn trong lòng quan trọng nhất trước sau là Thái Tử.

Lấy Thái Tử tính tình, Thừa An ở hắn kia có thể thảo cái gì hảo, Hoàng A Mã thế nhưng cũng bỏ được đem Thừa An đưa vào Hàm An Cung......

Nghĩ đến kia sẽ nãi thanh nãi khí kêu chính mình ca ca tiểu gia hỏa, Dận Trinh có chút thế hắn bất bình.

"Không được, ta phải đi đem hắn mang ra tới!" Dận Trinh không nghĩ còn hảo, tưởng tượng thậm chí cảm thấy bên tai ẩn ẩn nghe được đệ đệ tiếng khóc, lập tức đứng dậy đi ra ngoài.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ