CHƯƠNG 28

233 9 0
                                    


Thon dài bún tàu vốn là thích hợp tiểu hài tử dùng ăn, lại xứng với tiên hương canh gà, chẳng sợ hương vị phai nhạt chút như cũ ăn đến Thừa An thẳng hoảng đầu.

Nhìn đến hắn ăn khẩu mặt đều có thể ăn đến như vậy vui sướng, Dận Nhưng đều có điểm đã chịu hắn cảm xúc cảm nhiễm, thần thái xưa nay chưa từng có thả lỏng.

"Ăn ngon nha ~" nuốt xuống trong miệng mặt sau Thừa An phủng chính mình khuôn mặt nhỏ nói.

Dận Nhưng nghe được hắn nói, lại kẹp lên một chiếc đũa mặt đút cho hắn.

Thừa An liền ăn mấy khẩu mặt sau, bỗng nhiên vươn tay nhỏ bái ở chén thượng, đem đầu thò lại gần uống khởi canh tới.

"Chậm một chút uống." Dận Nhưng một mặt đoan khẩn chén phòng ngừa bị hắn lộng sái một mặt nhắc nhở.

Tiểu gia hỏa mỹ tư tư mà uống mấy khẩu tươi ngon nước lèo sau mỹ đến đôi mắt đều cong lên tới, ngay sau đó lại lần nữa mở miệng chờ đầu uy: "Ca ca a......"

Dận Trinh xem hắn ăn đến như vậy hương, bỗng nhiên có chút muốn ăn mặt, vì thế quay đầu phân phó nói: "Cho ta cũng thượng một chén canh gà mặt."

Chờ ở bên cạnh một người thái giám nghe vậy lập tức lui xuống đi, không bao lâu liền một lần nữa xách theo một cái hộp đồ ăn trở về.

Ở trong cung đương nô tài, dài hơn mấy cái tâm nhãn không phải chuyện xấu, tuy rằng Dận Trinh chỉ cần một chén, tên này thái giám lại là nhiều cầm mấy chén lại đây, một phương diện là sợ hắn không đủ ăn, về phương diện khác cũng là sợ mặt khác hai vị a ca đợi lát nữa cũng muốn.

Còn đừng nói, chờ mặt đưa lên tới sau, Dận Chân nhìn đến có bao nhiêu, thập phần tự nhiên mà ý bảo đem trong đó một phần phóng tới chính mình trước mặt.

Canh gà mặt dùng canh gà ngao đến thập phần trong trẻo, căn căn như long cần giống nhau thon dài mì sợi nằm ở trong đó, quang nhìn liền rất có muốn ăn.

Dận Trinh bưng lên chính mình kia chén trực tiếp ăn một mồm to, nuốt xuống sau gật đầu nói: "Xác thật không tồi."

Thừa An nghe được thanh âm ngẩng đầu, nhìn đến mười bốn ca cùng tứ ca cũng ở ăn mì, cao hứng đến thẳng chụp tay nhỏ.

Phát hiện hắn cũng không biết như thế nào liền dễ dàng như vậy nhạc, Dận Nhưng đem mới vừa kẹp lên tới mặt lại lần nữa đưa đến hắn bên miệng.

Thừa An phát hiện hai cái ca ca đều có mặt ăn, nhị ca lại không có, không có lại há mồm, mà là đẩy hắn lấy chiếc đũa tay nói: "Ca ca ăn."

"Chính ngươi ăn." Dận Nhưng quét mắt bên cạnh Dận Trinh, cảm thấy chính mình lại không phải hắn, liền tiểu hài tử đồ ăn đều sẽ thèm.

"Ăn ngon nha ~" Thừa An vừa nói vừa tiếp tục đẩy hắn tay.

Hắn thật sự quá chấp nhất, chính là tưởng cùng ca ca chia sẻ một chút này ăn ngon hai mặt.

Dận Nhưng lấy hắn không có biện pháp, chỉ có thể làm người đoan một chén mì phóng tới chính mình trước mặt: "Ta có, chính ngươi ăn."

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ