Ngày ấy Thừa An biến thành Tiểu Kim Long trộm cùng Khang Hi đi thượng triều sự tình sau khi đi qua, tiểu gia hỏa rất là ngoan ngoãn hai ngày.
Thẳng đến Thái Hậu không biết từ nào nghe được Khang Hi đánh hắn tin tức, liền nguyên nhân cũng chưa hỏi liền đem tiểu gia hỏa kêu lên tới, ôm chính là một đốn đau lòng.
"Là ta làm sai sự a mã mới đánh ta." Tiểu gia hỏa dựa vào nàng trong lòng ngực nói.
"Kia cũng không thể đánh."
Thái Hậu cảm thấy hắn như vậy ngoan lại có thể làm sai chuyện gì, đó là thực sự có sự cũng không phải cái gì đại sự, nói hai câu là được, như thế nào còn có thể động thủ.
Mục tần ngồi ở bên cạnh tuy rằng không nói chuyện, trong lòng lại rất tán đồng Thái Hậu nói.
"Mệt ngươi a mã cũng bỏ được!" Thái Hậu vuốt hắn mềm mụp khuôn mặt nhỏ, biên đau lòng biên dạy hắn, "Lần sau ngươi a mã lại động thủ ngươi liền chạy, hướng mã ma bên này chạy, nhớ kỹ không?"
"Ta nhớ kỹ." Tiểu gia hỏa gật gật đầu.
"Nhìn một cái này khuôn mặt nhỏ đều gầy, có hay không cái gì muốn ăn, mã ma làm người cho ngươi làm."
Thái Hậu nhìn đến hắn ngoan ngoãn bộ dáng càng thêm cảm thấy Khang Hi nhẫn tâm, thế nhưng bỏ được đánh hắn.
Thừa An nghe được nàng lời nói, nhịn không được sờ sờ chính mình khuôn mặt nhỏ, cảm giác vẫn là có rất nhiều thịt thịt, không rõ mã ma vì cái gì nói chính mình gầy.
Bất quá nghe được có thể ăn chính mình muốn ăn đồ vật, tiểu gia hỏa cũng không rảnh lo rối rắm, trực tiếp nâng lên tay nói: "Ta có thể ăn thầm thì gà sao? Chỉ cần một cái đùi gà liền hảo ~"
"Ăn, mã ma này liền làm người cho ngươi làm." Thái Hậu nghĩ hắn đều bị đánh, còn có cái gì không thể ăn, phân phó xong lại hỏi, "Còn muốn ăn cái gì?"
"Muốn ăn bánh hạch đào còn có hồ lô ngào đường."
Thái Hậu một ngụm đáp ứng xuống dưới, chờ đợi Ngự Thiện Phòng làm này đó thức ăn trong quá trình mới nhớ tới nói: "Ngươi Hoàng A Mã vì sao phải đánh ngươi?"
"Bởi vì ta không ngoan, trộm cùng hắn cùng đi thượng triều." Tiểu gia hỏa nghĩ đến lập tức có thể ăn như vậy thật tốt ăn, đong đưa chính mình hai chân nói.
Thái Hậu nghe thấy cái này trả lời có một chút kinh ngạc, bất quá lại nói: "Phía dưới như vậy nhiều người cũng chưa phát hiện ngươi đi theo, kia như thế nào có thể trách ngươi."
Mục tần tán đồng gật đầu.
Bị người bất công cảm giác thực không tồi, bất quá tiểu gia hỏa vẫn là ăn ngay nói thật nói: "Ta không phải như vậy đi theo, mã ma ngươi xem, ta là biến thành long tránh ở a mã trên người đi theo."
Hắn nói xong liền lập tức biến thành Tiểu Kim Long.
Đối với tiểu gia hỏa có thể biến long sự, Khang Hi ban đầu sợ kinh Thái Hậu vẫn luôn đè nặng tin tức, bất quá Thái Hậu vẫn là sớm có nghe thấy, chỉ là vẫn luôn chưa thấy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc