Dận Thì thấy hắn thế nhưng làm lơ chính mình, tức giận hừ một tiếng sau phất tay áo rời đi.
Hai người tới vội vàng, bên người cũng chưa mang hầu hạ người, bị Lương Cửu Công an bài đi theo thái giám chạy nhanh chạy chậm đi lên vì hắn dẫn đường.
Làm đại a ca cùng đã từng Thái Tử, bọn họ ở Sướng Xuân Viên nội tự nhiên có được chính mình nơi, chỉ là hai người bị giam cầm sau, kia hai nơi nơi cũng bị phong lên, không trí lâu như vậy, một chốc một lát lại là trụ không được người.
Dận Thì đi theo thái giám đi vào chính mình tân nơi sau, phía trước đối mặt Dận Nhưng khi khí thế dần dần rơi xuống đi, phất tay đem người trong nhà đuổi đi sau, độc ngồi ở trong sảnh, biểu tình bỗng nhiên có chút phóng không.
Ta liền như vậy bị thả ra?
Thẳng đến buổi tối nằm ở trên giường nghỉ ngơi khi, Dận Thì còn có chút không chân thật cảm giác.
Rõ ràng sau nửa đêm mới hoàn toàn ngủ, nhưng mà ngày kế ngày mới tờ mờ sáng khi hắn liền mở to mắt tỉnh lại.
Tỉnh lại sau, Dận Thì nhìn chung quanh bất đồng hoàn cảnh, mờ mịt một cái chớp mắt mới phản ứng lại đây.
Hầu hạ người thấy hắn tỉnh lại, chạy nhanh bưng chậu nước tiến vào hầu hạ.
Rửa mặt xong Dận Thì càng thêm thanh tỉnh vài phần, qua loa dùng quá đồ ăn sáng sau liền trực tiếp ra cửa.
Bị thả ra cố nhiên là kiện đáng giá cao hứng sự, nhưng đại khái là bị quan lâu lắm, Dận Thì này sẽ ẩn ẩn có chút không biết theo ai cảm giác, theo bản năng liền muốn đi tìm Thừa An cái này cứu hắn ra tới đệ đệ.
Bất quá nghĩ đến Thừa An ở tại Hoàng A Mã thanh khê phòng sách, chờ thật ra cửa sau Dận Thì lại có chút do dự lên, thẳng đến nhớ tới Hoàng A Mã này sẽ khả năng còn ở lâm triều bước chân mới một lần nữa nhanh hơn.
Lẽ ra đế vương nơi, đó là a ca cũng không thể tùy ý bước vào, nhưng không chịu nổi từ Khang Hi dưỡng tiểu nhi tử tại bên người sau liền có đặc thù tình huống.
Khang Hi có đôi khi vội lên khi, cũng không kiên nhẫn muốn gặp Thừa An mấy đứa con trai thay phiên tới quấy rầy chính mình, mặt sau trực tiếp lên tiếng làm cho bọn họ chỉ cần là thấy Thừa An liền trực tiếp đi.
Bởi vậy này sẽ Dận Thì lại đây, thanh khê phòng sách trong ngoài thị vệ dò hỏi qua đi nhưng thật ra không ngăn trở.
Biết được hắn là tới xem tiểu a ca, một người cung nữ trực tiếp dẫn hắn đi phòng khách.
Còn chưa tới phòng khách, Dận Thì xa xa liền nghe thấy tiểu gia hỏa thanh thúy tiếng cười, trên mặt lập tức đi theo lộ ra điểm ý cười.
Nhưng mà giây tiếp theo, đang nghe thấy theo sau truyền đến trong sáng tiếng động khi, trên mặt hắn tươi cười nháy mắt biến mất, lại lần nữa nhanh hơn bước chân hướng về phía trước đi.
Chờ hắn đi vào phòng khách sau, quả nhiên liếc mắt một cái liền nhìn đến nào đó lệnh người chán ghét gia hỏa, ngữ khí tức khắc liền cao lên: "Ngươi như thế nào sẽ tại đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficção GeralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc