CHƯƠNG 154

82 2 0
                                    


Tiểu gia hỏa ngửa đầu nhìn hắn uống nhanh như vậy, không khỏi nói: "A mã ngươi muốn hay không lại đến một chén?"

Hắn lời này vừa ra, Khang Hi cùng các a ca đều có chút buồn cười, phòng trong không khí đều từ trầm trọng trở nên nhẹ nhàng một ít.

"Lại đến một chén liền cho ngươi uống." Khang Hi buông chén nói.

Tiểu gia hỏa quang ngửi được dược vị liền cảm thấy khổ, lập tức che miệng lại lắc đầu tỏ vẻ chính mình không cần uống.

Dược uống xong, Khang Hi ý bảo các a ca đều lui ra.

Các a ca không dám quấy rầy hắn dưỡng bệnh, cùng nhau hành lễ cáo lui.

Đi phía trước Dận Nhưng vốn dĩ muốn mang thượng tiểu gia hỏa, nhưng hắn lại không chịu, không có biện pháp chỉ có thể chính mình rời đi.

Nhìn theo các ca ca đi rồi, tiểu gia hỏa một lần nữa cầm lấy thư nhìn về phía nằm xuống tới Khang Hi.

"A mã, muốn hay không ta đọc sách cho ngươi nghe?"

"Hảo."

Khang Hi đáp ứng sau, tiểu gia hỏa lập tức phủng luận ngữ đọc lên: "Tử rằng: Học mà khi tập chi, bất diệc thuyết hồ? Có bằng hữu từ phương xa tới......"

Thanh thúy trong thanh âm lộ ra điểm nãi khí, nghe khiến cho người cảm thấy thoải mái.

Khang Hi nghĩ đến khi còn nhỏ vừa nghe hắn đọc luận ngữ liền sẽ ngủ tiểu gia hỏa hiện giờ lại sẽ chính mình đọc luận ngữ, bên môi lộ ra nhàn nhạt ý cười.

Hắn thân thể vốn là không khoẻ, hơn nữa mới vừa uống qua dược, nghe nghe liền chậm rãi nhắm mắt lại.

Tiểu gia hỏa đọc đến nhưng thật ra rất nghiêm túc, chờ hắn ngủ có một hồi mới phát hiện.

"A mã......"

Thừa An tiểu tiểu thanh kêu một câu, phát hiện a mã thật ngủ sau, ghé vào mép giường nhẹ nhàng sờ sờ hắn mặt, ngay sau đó tiếp tục ngồi xuống đọc sách, bất quá lần này đọc sách thanh âm muốn nhẹ rất nhiều.

A mã ở sinh bệnh, tiểu gia hỏa cũng không có gì tâm tư chơi, liền vẫn luôn canh giữ ở mép giường đọc sách, cảm giác mệt khi liền đứng dậy ghé vào trên giường xem hắn.

Lương Cửu Công thấy hắn một cái buổi sáng liền không như thế nào dịch quá địa phương, mau đến giữa trưa khi lập tức khuyên hắn đi dùng bữa.

"Ta phải đợi a mã tỉnh lại cùng nhau ăn." Tiểu gia hỏa lắc đầu nói.

Lương Cửu Công cùng Lưu Tài thay phiên hống hắn vài câu sau, không có biện pháp, chỉ có thể trước lấy chút điểm tâm đặt ở hắn trong tầm tay.

Ngày thường ở dùng bữa trước trong khoảng thời gian này, tiểu gia hỏa là đừng nghĩ chạm vào mặt khác thức ăn, bởi vì Khang Hi sợ hắn ăn không ngon.

Nhưng mà hôm nay có cơ hội ăn, tiểu gia hỏa lại không phải rất muốn ăn.

Thẳng đến mau chính ngọ khi, Khang Hi rốt cuộc tỉnh lại, nhìn tinh thần hơi chút tốt một chút.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ