Vì thế kế tiếp trên đường, các a ca vừa đi vừa lột đài sen tới, liền ai nhiều bắt được một viên hạt sen đều phải tranh hai câu bộ dáng, nhìn cùng tiểu gia hỏa giống nhau ấu trĩ.
Thừa An nhìn đến các ca ca như vậy cảm thấy hảo chơi, thậm chí trộm che miệng lại cười rộ lên.
"Giúp nhị ca lột hạt sen." Dận Nhưng duỗi tay đem hắn bế lên tới, đem chính mình trong tay non nửa cái đài sen đưa cho hắn.
"Hảo!"
Tiểu gia hỏa tiếp nhận tới nghiêm túc mà lột tới, lột ra tới một viên liền hướng hắn lòng bàn tay phóng: "Nhị ca ngươi lấy hảo nga ~"
Chờ đến thanh khê phòng sách ngoại khi, đài sen đã biến thành các a ca trong tay hạt sen.
"Vào đi thôi." Dận Nhưng đem hắn buông xuống nói.
Tiểu gia hỏa rơi xuống đất sau, lại thay phiên cùng các ca ca ai ai cọ cọ một hồi lâu mới bằng lòng đi vào.
Các a ca nhìn theo hắn bóng dáng biến mất ở đại môn trung, lúc này mới xoay người rời đi.
"Đừng nói, này hạt sen hương vị nhưng thật ra không tồi."
Nộn hạt sen còn khá tốt lột, dận nga hai hạ liền ăn luôn chính mình trong tay kia mấy viên, còn tưởng triều Dận Đường kia lấy hai viên, lại bị Dận Đường trực tiếp chụp bay hắn tay.
Thanh khê phòng sách nội, tiểu gia hỏa vừa trở về liền nhìn đến ngồi ở giường La Hán trước Khang Hi, lập tức triều hắn chạy tới.
Khang Hi còn không có tới kịp hỏi hắn lại chạy nào đi chơi, liền nghe hắn nãi thanh nãi khí nói: "A mã ngươi bắt tay vươn tới ~"
Tiểu gia hỏa biên nói còn biên chủ động đi kéo hắn tay, Khang Hi phối hợp mà mặc hắn kéo ra, liền thấy lòng bàn tay nhiều ra hai viên xanh non hạt sen.
Khang Hi bỗng nhiên cười rộ lên: "Ngươi từ đâu ra hạt sen?"
Hạt sen là tiểu gia hỏa phía trước giúp Dận Nhưng lột đài sen khi, Dận Nhưng phân hắn, vốn dĩ có ba viên, nhưng hắn ở trên đường nhịn không được chính mình ăn một viên.
"Ta làm bạch bạch hỗ trợ trích, cấp a mã cùng ca ca ăn ~"
Tiểu gia hỏa đại khái là nghĩ đến các ca ca giống như thực thích, còn kém điểm đoạt lên, nói chuyện mà đồng thời cả người đều lộ ra vui sướng hơi thở.
Khang Hi nghe xong, tùy tay lột ra một viên hạt sen đưa vào trong miệng.
"A mã ngươi không lột nha!" Tiểu gia hỏa đương nhiên không phải nói hắn không lột ngoại da, mà là nhắc nhở hắn không lột hạt sen tâm.
"Trẫm lại không phải ngươi, còn sợ điểm này khổ."
Khang Hi nói xong, đem một khác viên hạt sen cũng lột ra đưa vào trong miệng, mặt không đổi sắc mà ăn luôn.
Thừa An ngửa đầu nhìn không chớp mắt nhìn hắn ăn xong, hơi mang kinh ngạc cảm thán mà khen nói: "A mã ngươi thật lợi hại!"
Khang Hi bị hắn đậu cười, duỗi tay xoa nhẹ một phen hắn đầu.
Lúc này ly dùng bữa tối còn có một hồi, tiểu gia hỏa đem hạt sen cho hắn sau liền chính mình bò lên trên giường La Hán chơi lên, chơi đến một nửa bỗng nhiên nhớ tới cái gì, lại lần nữa bò đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc