CHƯƠNG 87

144 5 2
                                    


Kinh thành.

Dận Thì tưởng tượng đến nguyên bản lưu thủ kinh thành danh sách không chính mình, kết quả hiện tại Hoàng A Mã trước tiên đem chính mình tống cổ trở về liền nhịn không được thở dài.

"Thừa An bọn họ nếu không bao lâu cũng đến trở về, đại ca không cần như thế." Dận Tự trấn an nói.

Bởi vì Thừa An nguyên nhân, các a ca hiện giờ quan hệ đều cũng không tệ lắm, này đây trước tiên trở về này vài vị rảnh rỗi còn sẽ ở bên nhau tụ tụ.

"Kia tiểu tử ăn ngon ham chơi, chỉ sợ là ở thảo nguyên chơi đến vui đến quên cả trời đất, làm sao tưởng trở về." Dận Thì cũng liền thuận miệng như vậy vừa nói, hắn chân chính oán niệm là chính mình đã trở lại Dận Nhưng còn lưu tại bên kia.

Dận Chỉ vốn dĩ ở uống trà, nghe được bọn họ nhắc tới Thừa An, trong lòng không khỏi cũng có chút tưởng niệm.

Thập nhị a ca Dận Đào tuy rằng đồng dạng ở đây, bất quá hắn so vài vị huynh trưởng càng an tĩnh một ít, này sẽ trong đầu lại là ở hồi ức ngày đó bồi Thừa An cùng nhau hoạt thảo tình cảnh.

Lúc ấy dận nga kêu hắn bồi Thừa An chơi khi hắn còn có chút không vui, nhưng lúc này hồi tưởng lên lại cảm thấy là một đoạn không tồi thể nghiệm.

Kinh thành cố nhiên phồn hoa, nhưng thảo nguyên rộng lớn vô ngần càng lệnh người cảm thấy thả lỏng, này cũng không trách vừa trở về vài vị a ca đều có điểm tiểu phiền muộn.

Liền ở bọn họ tiếp tục nói chuyện phiếm vài câu sau, ngoài cửa bỗng nhiên có người truyền lời, tỏ vẻ Hoàng Thượng phái người tặng đồ lại đây.

Năm rồi Khang Hi ly kinh khi xác thật cũng sẽ tặng đồ hồi kinh, bất quá giống nhau có cái này đãi ngộ không phải Thái Hậu chính là Thái Tử, đương nhiên, sớm hơn một ít năm còn có Thái Hoàng Thái Hậu.

Nghe được Hoàng A Mã thế nhưng sẽ nhớ thương bọn họ mấy cái, Dận Thì mấy người liếc nhau đều cảm thấy có điểm thụ sủng nhược kinh.

Bất quá chờ tặng đồ người tiến vào sau bọn họ mới biết được, trên danh nghĩa là Hoàng A Mã đưa về tới đồ vật, trên thực tế nhớ thương bọn họ chính là Thừa An.

Dận Thì đám người nghe vậy nhưng thật ra không có thất vọng, ngược lại bởi vì tiểu gia hỏa có như vậy Togo ca tại bên người lại còn nhớ thương bọn họ mà cảm thấy sung sướng.

Chờ làm tặng đồ trở về người tạm thời đi xuống nghỉ ngơi sau, các a ca gấp không chờ nổi mà bắt đầu thoạt nhìn.

Dận Chỉ phát hiện còn hữu dụng ướp lạnh đồ vật sau trước thoạt nhìn, ngay sau đó phát hiện là một loại còn mang theo cành lá hoa quả tươi: "Đây là cái gì trái cây?"

Kia tự nhiên là thảo nguyên thượng quả dại tử, Khang Hi vì không lãng phí tiểu nhi tử một phen tâm ý, lúc này mới làm người dùng ướp lạnh đưa về tới.

Đương nhiên, quả dại tử mang theo cành lá hơn nữa có ướp lạnh còn hảo, mặt khác đồ vật nếu như trung một tiểu hộp điểm tâm, lại là đã ngạnh đến có thể sử dụng tới tạp người.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ