Hành trình trung nguyên bản hẳn là buồn tẻ nhạt nhẽo, nhưng bởi vì Thừa An tồn tại, hết thảy đều trở nên vui sướng náo nhiệt lên.
Khang Hi vừa xuất phát ngày đó còn đem người câu tại bên người, sau lại thật sự không như vậy nhiều tinh lực nhìn chằm chằm vào hắn, rốt cuộc đem người từ ngự giá thả ra đi, làm hắn đi bồi bồi Thái Hậu hoặc là cùng các ca ca chơi.
Này sẽ tiểu gia hỏa liền ở Thái Hậu xe giá nội, bên trong xe trừ bỏ hắn còn có mục tần ở.
"Ngạch nương ngươi biết lão hổ như thế nào kêu nha?"
Mục phi tần nghe hắn nãi thanh nãi khí thanh âm, thần sắc ôn nhu mà lắc đầu: "Không biết."
"Lão hổ là như thế này kêu đát, ngao ô ngao ô ~" tiểu gia hỏa biên bắt chước biên vươn hai chỉ tay nhỏ.
Đừng nói là mục tần, chính là Thái Hậu nhìn đến hắn cái này tiểu bộ dáng trên mặt đều nhịn không được lộ ra tươi cười.
"Ngạch nương ngươi biết nai con như thế nào kêu nha?"
"Không biết."
"Nai con là như thế này kêu đát, ô ô ~"
"Chúng ta Thừa An cũng thật thông minh." Thái Hậu tươi cười hiền từ mà khen nói.
Thừa An lập tức cong lên đôi mắt nhìn nàng nói: "Mã ma biết con ngựa như thế nào kêu nha?"
"Như thế nào kêu?" Thái Hậu phản cười hỏi hắn.
"Con ngựa là như thế này kêu đát, giá, giá ~"
Tiểu gia hỏa vừa nói vừa giơ lên tay nhỏ bày ra cưỡi ngựa tư thế, thoạt nhìn ra dáng ra hình.
Thái Hậu bị hắn đậu cười, bất quá cười xong lại là vuốt hắn đầu nhỏ nói: "Ai gia như thế nào cảm thấy này không phải con ngựa tiếng kêu."
Thừa An nghe được nàng lời nói nghiêng đầu tự hỏi lên: "Kia con ngựa như thế nào kêu nha?"
Hắn đột nhiên như vậy vừa hỏi, Thái Hậu nhất thời cũng nghĩ không ra, vì thế cười làm hắn có rảnh đi nghe một chút.
Thừa An đem việc này ghi tạc trong lòng, chờ đội ngũ dừng lại tu chỉnh khi liền chính mình chạy đến người kéo xe màu mận chín tuấn mã trước mặt.
Tiểu gia hỏa nhưng thật ra rất chịu ngựa thích, mặc kệ là sinh nhật khi Dận Thì đưa hắn kia thất ngựa con, vẫn là các a ca kỵ mặt ngựa đối hắn khi đều thập phần hữu hảo, liền tính bị hắn sờ đuôi ngựa ba đều sẽ không đá người.
Bất quá này sẽ hắn đảo không nghĩ sờ đuôi ngựa ba, mà là ngửa đầu đối trước mặt con ngựa nói: "Ngươi kêu nha, ngươi kêu nha ~"
Ở đội ngũ trung, tiểu gia hỏa chính là vĩnh viễn trung tâm, không riêng hầu hạ người, chỉ cần hắn ở đây, các a ca tầm mắt phần lớn thời điểm đều ở trên người hắn.
Dận Trinh không hiểu hắn đây là nháo nào ra, mấy cái đi nhanh tiến lên đem người bế lên tới hỏi: "Ngươi làm gì vậy?"
"An An muốn nghe con ngựa kêu nha ~"
Nghe được hắn nói, vây lại đây các a ca mới tính minh bạch hắn vừa rồi vì sao một cái kính nói "Ngươi kêu nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc