"An An còn muốn chơi nha ~" tiểu gia hỏa ghé vào long trên lưng ôm lấy hắn nói.
Huyền Diệp thấy vậy, trực tiếp biến trở về hình người ôm hắn đến trên giường đi.
Tiểu gia hỏa rõ ràng đã bị các ca ca giáo hội dùng hai chân đi đường, một bị phóng tới trên giường khi lại vẫn là nơi nơi loạn bò dậy.
Hắn không riêng bò, còn thích ở mặt trên lăn lộn, cái này thói quen nhưng thật ra cùng ở Thanh triều khi giống nhau.
Huyền Diệp mặc kệ hắn ở trên giường lại chơi sau khi, duỗi tay đem hắn kéo vào trong lòng ngực, vỗ nhẹ hắn nói: "Mau ngủ."
Tiểu gia hỏa ngửa đầu hướng hắn cười rộ lên, nãi thanh nãi khí mà lại kêu một tiếng "Cha" mới ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
Vừa mới còn một lòng nghĩ chơi tiểu gia hỏa, nhắm mắt lại không bao lâu liền tiến vào mộng đẹp.
Huyền Diệp bổn không chuẩn bị ngủ, trong bất tri bất giác lại bị hắn cảm nhiễm vài phần buồn ngủ, cuối cùng đi theo ngủ qua đi.
Ngày kế.
Tiểu gia hỏa dụi dụi mắt ngồi dậy, liền nhìn đến cha còn đang ngủ.
Hắn nhưng thật ra không có ầm ĩ, bất quá đang nhìn cha nhìn một hồi lâu sau, đại khái là cảm thấy có chút nhàm chán, chính mình bò đến giường đuôi lưu xuống giường liền trực tiếp chạy ra đi.
Tiểu gia hỏa mới từ Long Đế cung ra tới, có điều cảm ứng huyền nhưng liền nháy mắt xuất hiện ở hắn trước mặt, đem hắn bế lên tới.
"Nhị ca!"
Huyền nhưng đối hắn sử cái tịnh trần thuật sau, cười hỏi: "Như thế nào chính mình chạy ra?"
"Cha đang ngủ giác ~"
Huyền nhưng ôm hắn trở lại chính mình trong cung, lấy ra chuẩn bị thức ăn uy hắn ăn no sau, vuốt hắn đầu nói: "Có nghĩ nhìn xem nhị ca vì ngươi chuẩn bị đáy biển cung điện?"
"Tưởng!" Tiểu gia hỏa nghe được đáy biển cung điện lập tức gật đầu.
Huyền nhưng vì thế ôm hắn từ Long Cung đi ra ngoài, thực mau dẫn hắn đi vào bờ biển.
Trong biển kỳ thật cũng có một tòa Long Cung, ngẫu nhiên Long Đế cùng Long Thái Tử nhóm sẽ qua tới trụ một đoạn thời gian.
Huyền nhưng ở đáy biển Long Cung trung tự mình vì hắn kiến tạo một tòa cung điện, bên trong còn chuẩn bị rất nhiều hắn sẽ thích đồ vật.
Tiểu gia hỏa mới vừa bị hắn mang nhập trong biển khi còn có một chút sợ hãi, chờ thích ứng sau lập tức hưng phấn mà thoát ly huyền nhưng ôm ấp nơi nơi loạn du lên.
Trong biển có rất nhiều cá, có chút thậm chí hình thể khổng lồ, thoạt nhìn thực hung mãnh, nhưng này đó cá ở tiểu gia hỏa tiếp cận lại đều thực thuận theo.
Huyền nhưng mỉm cười bồi hắn ở nước biển thiển tầng chơi sẽ, thẳng đến hắn du hồi chính mình bên người khi mới tiếp tục mang theo hắn đi xuống.
"Oa ~"
Đáy biển thế giới vốn là có loại nói không nên lời mỹ cảm, kiến ở đáy biển cung điện thoạt nhìn càng là xa hoa lộng lẫy, ở trong nước tản mát ra lóa mắt quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc