Huyền Diệp tỉnh lại sau, Long Đế cung tức khắc biến thành Long Cung nhất náo nhiệt địa phương, Long Thái Tử nhóm cũng không có việc gì liền thích hướng bên này chạy.
Đối này vui vẻ nhất liền phải số Thừa An, mỗi ngày nhìn đến cha cùng các ca ca, trên mặt tươi cười liền không biến mất quá.
Tiểu gia hỏa tròn một tuổi trước, long hậu rốt cuộc tỉnh lại, vì thế hắn có thể dính người lại nhiều một cái.
Long hậu hóa thành hình người là cái dung mạo thanh lãnh mỹ nhân, nhưng đối mặt thật vất vả được đến tiểu nhi tử khi, lại rất là ôn nhu.
Người một nhà rốt cuộc đều ngồi ở tiểu gia hỏa bên người là kiện đáng giá chúc mừng sự tình, vì thế quyết định thừa dịp tiểu gia hỏa một tuổi khi hảo hảo chúc mừng một chút.
Một tuổi cùng ngày.
Đồ ăn sáng qua đi, người một nhà trước làm tiểu gia hỏa chọn đồ vật đoán tương lai.
Đối với lúc trước ở Thanh triều bỏ lỡ hắn chọn đồ vật đoán tương lai Huyền Thì bọn họ tới nói, đối lần này chọn đồ vật đoán tương lai đặc biệt coi trọng, tự mình chuẩn bị rất nhiều chọn đồ vật đoán tương lai vật phẩm.
Tiểu gia hỏa nhìn đến trước mặt như vậy nhiều bảo bối, ai đến cũng không cự tuyệt mà hướng chính mình trong lòng ngực lấy, khuôn mặt nhỏ thượng cười nở hoa.
"Ta liền biết sẽ như vậy." Huyền đào nghĩ đến hắn lần trước chọn đồ vật đoán tương lai khi cũng là như thế, không khỏi cười rộ lên.
Huyền chân bọn họ đồng dạng nhớ lại Thanh triều khi kia tràng chọn đồ vật đoán tương lai, trong đầu hình ảnh cùng trước mặt dần dần trọng điệp, trong mắt không tự giác tràn ra vài phần ý cười.
"Cha cấp, nương cấp, ca ca cấp ~"
Tiểu gia hỏa trảo xong chu sau liền bắt đầu chia sẻ chính mình bắt được bảo bối, cả người đều lộ ra vui sướng hơi thở.
Chọn đồ vật đoán tương lai kết thúc khi, người một nhà còn ngồi ở cùng nhau ăn đốn chọn đồ vật đoán tương lai yến, không khí ấm áp hoà thuận vui vẻ.
Vào lúc ban đêm.
Thừa An nằm ở cha cùng nương trung gian, quay đầu nhìn xem cái này, nhìn nhìn lại cái kia, mang theo vài phần mới lạ vài phần sung sướng mà cười rộ lên.
"Cha ~"
"Nương ~"
Long hậu nghe được hắn nãi thanh nãi khí thanh âm, thần sắc ôn nhu mà nhẹ hống nói: "An An nên ngủ."
"Ca ca bất quá tới cùng nhau ngủ sao?"
"Bọn họ có địa phương ngủ." Huyền Diệp nghĩ đến trước đó vài ngày bọn họ thật đúng là ăn vạ chính mình tẩm cung không đi, ngữ khí lộ ra điểm tức giận.
Long hậu tỉnh lại trước tiểu gia hỏa không thiếu cùng các ca ca cùng nhau ngủ, này sẽ nhưng thật ra không cưỡng cầu nữa.
Bất quá lần đầu cùng cha mẹ cùng nhau ngủ, hắn có chút tiểu hưng phấn, vẫn luôn không chịu ngủ.
Mắt thấy sắc trời càng ngày càng vãn, long hậu vỗ nhẹ hắn lại lần nữa hống lên, nhắc nhở hắn nên ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc