Một thạch mễ trực tiếp chứa đầy hai đại túi, thoạt nhìn xác thật không ít.
Thừa An cảm thán xong liền đi qua đi, ý đồ duỗi tay đi dọn khởi một túi gạo.
"Cẩn thận!" Dận Nhưng thấy chính hắn cũng chưa một túi gạo trọng, còn muốn đi dọn mễ, duỗi tay hư hộ ở hắn bên cạnh.
Khang Hi thấy có người che chở hắn, liền ở bên cạnh mỉm cười nhìn, nhưng thật ra tưởng nhìn một cái hắn có thể hay không dọn đến động.
"Thật trọng nha!" Tiểu gia hỏa đôi tay bắt lấy túi dùng sức kéo cũng mới đưa bao gạo kéo động một chút.
Dận Kỳ nhìn đến hắn kéo không nhúc nhích còn thử kéo, chạy nhanh mở miệng nói: "Hảo, Ngũ ca tới dọn, ngươi đừng bị thương tay."
Hắn dứt lời, dận nga tiến lên hai bước xách lên bên cạnh kia túi mễ nói: "Thừa An xem thập ca!"
Dù sao cũng là một đại túi mễ, một tay đi xách vẫn là rất trọng, nhưng dận nga đại khái là tưởng ở tiểu gia hỏa trước mặt biểu hiện chính mình sức lực đại, cố ý bày ra một bộ bộ dáng thoải mái, giống như chính mình dễ như trở bàn tay là có thể xách lên tới giống nhau.
Thừa An vốn dĩ đều chuẩn bị từ bỏ, quay đầu nhìn đến hắn trực tiếp xách lên một túi gạo, tức khắc một lần nữa bắt lấy bao gạo cố lấy kính tới.
Tiểu gia hỏa chính mình đều không nhất định có này túi mễ trọng, lại sao có thể giống dận nga giống nhau duỗi tay liền xách lên tới.
Hắn dùng sức quá độ chuẩn bị ở sau trực tiếp từ bao gạo thượng trượt xuống dưới, dưới chân càng là một cái lảo đảo, nếu không có Dận Nhưng sớm có chuẩn bị chạy nhanh tiếp được hắn, thiếu chút nữa không quăng ngã cái mông đôn.
"Ai nha, ta thiếu chút nữa liền té ngã......" Bị tiếp được tiểu gia hỏa duỗi tay vỗ vỗ chính mình ngực nói.
Nghe được hắn lầm bầm lầu bầu nói, dận nga bọn họ cảm thấy có chút buồn cười.
Dận Nhưng lại là ở hắn giơ tay khi phát hiện hắn lòng bàn tay có chút hồng, không khỏi hỏi: "Tay có đau hay không?"
Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói theo bản năng mở ra bàn tay, ngón tay nhẹ động hai hạ sau gật đầu nói: "Giống như có một chút đau."
Dận Nhưng nghe vậy, lập tức nắm hắn lòng bàn tay thế hắn nhẹ xoa lên.
Khang Hi ở Dận Nhưng hỏi hắn có đau hay không khi liền theo bản năng đi tới, chờ nhìn đến tiểu gia hỏa hồng toàn bộ lòng bàn tay, quay đầu đối còn xách theo túi mễ dận nga nói: "Ngươi đã có lực không chỗ sử, liền trực tiếp đem kia túi mễ xách trở về."
"Đúng vậy." dận nga vẻ mặt đau khổ đồng ý, trong lòng có chút may mắn chính mình vừa rồi không trực tiếp đem hai túi đều xách lên tới.
Từ tiệm gạo ra tới sau, một túi gạo từ thị vệ cầm, một khác túi lại ở dận nga trong tay.
Tiểu gia hỏa bị Dận Nhưng xoa nhẹ vài cái tay, chờ đi ra đại môn liền quên lòng bàn tay vừa rồi về điểm này đau, thấy dận nga đôi tay xách theo một đại túi mễ, thò lại gần nói: "Thập ca ta giúp ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc