CHƯƠNG 47

205 7 0
                                    


Thừa An nhìn đến a mã ăn luôn tôm bóc vỏ sau cong lên đôi mắt, ngay sau đó tiếp tục nắm cái muỗng uy lên, biên uy còn biên nãi thanh nãi khí nói: "A mã a......"

"Chính ngươi ăn." Khang Hi lại ăn một ngụm sau trên mặt đã mang ra điểm ý cười.

Tiểu gia hỏa lại như là chơi nghiện giống nhau, nắm muỗng nhỏ tử không ngừng ngược hướng đầu uy.

Một đốn ấm áp cơm trưa kết thúc, lược làm nghỉ ngơi sau, Khang Hi ôm Thừa An đứng ở phía trước cửa sổ.

Ngày mùa hè, từ ngoài cửa sổ thổi vào tới phong đều mang theo vài phần nhiệt khí, cũng không thể mang đến nhiều ít mát mẻ.

Thừa An dựa vào a mã trong lòng ngực chơi một hồi tay nhỏ sau, ngẩng đầu liền phát hiện hắn vẫn luôn đang xem thiên, không khỏi đi theo thoạt nhìn.

Trời xanh mây trắng cảnh sắc vốn nên lệnh nhân tâm tình thoải mái, nhưng mà Khang Hi cảm thụ được quá mức xán lạn dương quang, mày không khỏi nhăn lại.

Hôm qua hắn truyền Khâm Thiên Giám giám chính yết kiến, đối phương hồi bẩm, lấy hiện tượng thiên văn tới xem, gần nhất không giống sẽ có vũ, này làm hắn tâm tình nhiều ít có chút bực bội.

Thừa An từ bầu trời thu hồi tầm mắt sau liền phát hiện a mã nhăn ở bên nhau mày, không khỏi vươn tay nhỏ sờ lên.

Nhận thấy được giữa mày truyền đến mềm mại xúc cảm, Khang Hi rũ mắt nhìn về phía trong lòng ngực tiểu gia hỏa.

"A mã y cái nha?" Thừa An nghiêng đầu xem hắn, tựa hồ nhận thấy được hắn giờ phút này tâm tình không phải thực hảo.

Loại sự tình này cùng hắn nói cũng vô dụng, bất quá Khang Hi đối thượng hắn thanh triệt hai tròng mắt vẫn là thuận miệng trở về câu: "A mã suy nghĩ, hôm nay khi nào sẽ trời mưa."

Trời mưa?

Nghe được "Vũ" tự, Thừa An đầu nhỏ bị gợi lên một ít mơ hồ đồ vật, mơ hồ cảm thấy chính mình giống như có thể hỗ trợ.

"An An ê a vũ nha!"

Khang Hi phân biệt một chút những lời này sau, nguyên bản hơi nhíu mi đều chậm rãi buông ra, vuốt hắn đầu trêu ghẹo nói: "Ngươi thật đúng là đương chính mình là long không thành?"

Trong truyền thuyết long có thể hành vân bố vũ, này đây nghe được hắn nói, Khang Hi phản ứng đầu tiên liền nhớ tới hắn tổng nói chính mình là long nói.

"An An là long nha!" Thừa An lớn tiếng nói.

"Là chính là, lớn tiếng như vậy làm chi?" Khang Hi nhẹ gõ một chút hắn cái trán, "Ai dạy ngươi long sẽ mưa xuống?"

Tiểu gia hỏa tổng nói chính mình là long, không khỏi hắn quá mức mê mẩn, Khang Hi ngày thường đó là niệm thư cho hắn nghe đều sẽ cố ý tránh đi cùng long tương quan nội dung, không nghĩ tới hắn thế nhưng còn biết long sẽ mưa xuống.

"Không nha." Thừa An lắc đầu sau, nghĩ đến a mã bởi vì không mưa mà không cao hứng, muốn cho a mã cao hứng hắn lại nhận lời lên, "An An cấp a mã nha vũ nha!"

Khang Hi nghe vậy bên môi không khỏi mang ra vài phần ý cười, cảm thấy hắn nói tuy rằng là hài tử lời nói, nhưng cũng thật sự tri kỷ.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ