CHƯƠNG 142

59 2 0
                                    


Thừa An nói muốn phóng pháo hoa, không bắt đầu phóng nhưng thật ra hứng thú bừng bừng, chờ bắt được mồi lửa thật chuẩn bị đi điểm pháo hoa khi động tác thong thả xuống dưới.

"Thập ca trước phóng một cái cho ngươi xem!" Dận nga nói xong tiếp nhận trong tay hắn mồi lửa bay nhanh chạy tới bậc lửa một cái pháo hoa.

Hưu —— phanh ——

Theo pháo hoa thăng thiên, đen nhánh màn trời thượng tức khắc sáng lên một mảnh.

"Thập ca thật lợi hại ~" tiểu gia hỏa ngửa đầu biên thưởng thức ca ca phóng pháo hoa biên bạch bạch bạch cho hắn vỗ tay.

Dận nga nghe được hắn nói, lập tức lại phóng một cái cho hắn xem.

"Ta cũng muốn phóng, ta cũng muốn phóng!" Tiểu gia hỏa cảm giác phóng pháo hoa giống như cũng không như vậy khó, lập tức nói.

Dận Nhưng tiến lên một bước nắm hắn tay nói: "Nhị ca cùng ngươi cùng nhau."

"Hảo." Tiểu gia hỏa nói xong, duỗi tay đi tiếp dận nga trong tay mồi lửa.

Dận nga: "Nhớ rõ điểm xong liền chạy nhanh chạy."

"Đã biết ~"

Tiểu gia hỏa một tay nắm ca ca, một tay nắm mồi lửa đi điểm pháo hoa.

"Không điểm đến." Dận Nhưng thấy hắn đem mồi lửa để sát vào hoảng một chút liền muốn chạy, mỉm cười nhắc nhở xong, khom lưng nắm lấy hắn tay nhỏ dẫn hắn cùng nhau đem pháo hoa bậc lửa sau lập tức bế lên hắn lui về phía sau vài bước.

Hưu —— phanh ——

"Ca ca mau xem nha!" Tiểu gia hỏa nhìn đến chính mình phóng pháo hoa xông lên thiên, trên mặt tươi cười so pháo hoa càng xán lạn.

Các a ca thưởng thức hắn phóng pháo hoa, sôi nổi mở miệng khen hắn lợi hại.

Kế tiếp, tiểu gia hỏa lá gan càng lúc càng lớn, ngay từ đầu còn muốn ca ca bồi, mặt sau đã dám tự mình chạy tiến lên phóng pháo hoa.

Theo liên tiếp không ngừng pháo hoa xông lên thiên, đen nhánh màn trời đều bị chiếu sáng lên nửa bên, nhìn đều làm người cảm thấy vui mừng náo nhiệt.

"Thật tốt chơi ~"

Tiểu gia hỏa vui vẻ đến không được, lại chơi sau khi bỗng nhiên xoay người chạy hướng cách đó không xa Khang Hi.

Khang Hi nhìn đến hắn lại đây, hơi hơi cúi đầu liền thấy hắn nắm lấy chính mình tay bắt đầu lôi kéo.

"A mã đi, ta mang ngươi đi phóng pháo hoa!" Tiểu gia hỏa một mặt kéo hắn một mặt nói.

Khang Hi nhìn thấy trên mặt hắn xán lạn tươi cười, ở hắn ra sức mà lôi kéo hạ cuối cùng vẫn là phối hợp mà đứng dậy.

Các a ca không nghĩ tới tiểu gia hỏa sẽ đem Hoàng A Mã kéo qua tới phóng pháo hoa, so vừa rồi tiểu gia hỏa chính mình chơi khi còn không yên tâm.

Rốt cuộc tiểu gia hỏa tuổi còn nhỏ về tiểu, nhưng chạy lên còn rất nhanh nhẹn, Hoàng A Mã lại là tuổi lớn, vạn nhất bị va chạm đều không phải việc nhỏ.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ