CHƯƠNG 57

214 7 0
                                    


Này đường họa còn rất đại, dận nga cắn bẻ rớt một con long giác còn dư lại rất nhiều.

Khang Hi liếc mắt một cái đảo qua đi sau, Dận Chỉ bọn họ cũng đều thành thành thật thật qua đi hỗ trợ giải quyết.

Chờ các a ca ngươi bẻ một khối long não túi, hắn bẻ một khối long trảo...... Hắn lại bẻ một khối long thân sau, Thừa An trong tay xiên tre thượng chỉ còn lại có một chút đường tra.

Như vậy đại một con rồng hình đường họa hiện tại chỉ còn điểm này, Thừa An lộ ra không thể tin được tiểu biểu tình, chớp hai hạ đôi mắt sau cuối cùng vẫn là luyến tiếc quái các ca ca, vì thế cúi đầu ăn lên.

Bạch bạch nộn nộn tiểu gia hỏa phủng căn xiên tre nghiêm túc ăn mặt trên đường tra, thoạt nhìn đáng yêu lại đáng thương, từ bên cạnh đi ngang qua người đi đường đều nhịn không được đầu tới khác thường ánh mắt.

Cũng chính là Khang Hi đoàn người quần áo còn rất phú quý, bằng không sợ là có người đều nhịn không được tưởng đi lên bỏ tiền mua căn đường họa cấp đáng thương vô cùng ăn đường tra tiểu gia hỏa.

Dận nga nhận thấy được những cái đó ánh mắt sau cảm thấy có điểm xấu hổ, vội vàng đem Thừa An trong tay đã ăn sạch sẽ xiên tre lấy đi.

"An An ăn nha!" Thừa An còn không có ăn đủ, thấy hắn đem xiên tre lấy đi sau duỗi tay nói.

Dận nga chạy nhanh dời đi hắn lực chú ý nói: "Đã ăn xong rồi, ngươi không phải muốn đi tửu lầu sao? Chúng ta hiện tại đi tửu lầu."

Dứt lời hắn mới nhớ tới, lập tức nhìn về phía Khang Hi.

Lập tức cũng mau đến giữa trưa, Khang Hi cảm thấy có thể đi tửu lầu nghỉ ngơi một hồi thuận tiện dùng cái cơm trưa.

"Dẫn đường."

Hắn lên tiếng sau, dận nga chạy nhanh đằng trước dẫn đường.

"An An y pi lâu u ~" nghe được muốn đi tửu lầu, bị Dận Nhưng ôm vào trong ngực tiểu gia hỏa vui sướng mà vỗ tay nhỏ.

Thấy hắn như vậy cao hứng, Dận Nhưng đáy mắt tràn ra điểm ý cười, cúi đầu dùng cằm nhẹ cọ một chút hắn cái trán.

Thừa An phát hiện sau, ôm cổ hắn trái lại cọ hắn mặt.

Hắn không cọ Dận Nhưng còn không có phát hiện, một cọ Dận Nhưng tức khắc cảm giác được trên mặt hắn có thứ người tiểu đường tra, biểu tình tức khắc có chút bất đắc dĩ.

"Lão tứ ngươi ôm một chút."

Dận Chân nghe được hắn nói duỗi tay đem Thừa An tiếp nhận tới, liền thấy Dận Nhưng móc ra khăn thế Thừa An lau mặt.

Tiểu gia hỏa ngoan ngoãn ngưỡng mặt mặc hắn sát, chờ nhìn đến khăn thượng trong suốt tiểu đường tra khi, thế nhưng tưởng vươn đầu lưỡi đi liếm.

Dận Nhưng phát hiện sau tự nhiên sẽ không làm hắn liếm đến, cho hắn sát xong mặt liền chạy nhanh đem lấy tay về.

"Tiền đồ!" Khang Hi dư quang nhìn thấy tiểu nhi tử động tác khi nhịn không được nhẹ mắng, đồng thời còn có chút tay ngứa.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ