Ngày kế, Thừa An nhưng thật ra không nhắc lại cái đuôi, lại là lại cùng Khang Hi muốn khởi Đát ca tới.
Khang Hi tất nhiên là không nghĩ làm hắn ra cung, càng không cảm thấy Dận Thì có cái gì nhưng xem, vì thế mỗi lần hắn nhắc tới khởi, liền mở miệng làm hắn đi Hàm An Cung hoặc là Ninh Thọ Cung chơi.
Ninh Thọ Cung là hắn ngạch nương trần quý nhân trụ địa phương, lấy trong cung quy củ tới nói, hậu phi nhóm cùng chính mình nhi tử ở chung cơ hội vẫn là tương đối thiếu. Đó là có thể chính mình dưỡng hài tử, đến 6 tuổi sau vẫn là đến đưa đến a ca sở, không thể chính mình dưỡng kia càng là hồi lâu đều không thấy được một mặt.
Lại nói tiếp trần quý nhân cũng coi như là may mắn, Khang Hi không nghĩ Thừa An ra cung, liền dùng nàng cái này ngạch nương dời đi tiểu gia hỏa lực chú ý.
Thừa An bị đưa tới Ninh Thọ Cung sau vẫn là thực cấp trần quý nhân cái này ngạch nương mặt mũi, làm ôm làm sờ, còn sẽ nãi thanh nãi khí kêu người.
Nhìn đến hắn bị Hoàng Thượng dưỡng đến tốt như vậy, trần quý nhân trong lòng nói không nên lời thỏa mãn.
Nàng không phải cái gì có dã tâm người, giống như nay vị phân ở, nhi tử lại được sủng ái, nhật tử quá đến thập phần thư thái. Nàng đã không có gì sở cầu, chỉ ngóng trông nhi tử như tên của hắn giống nhau, bình bình an an lớn lên.
Lúc này hậu cung xa so sớm chút năm muốn tới bình thản, một phương diện chủ vị các nương nương hiện giờ tôn tử đều có, lực chú ý đều đặt ở tiểu bối trên người; về phương diện khác Khang Hi hiện giờ đã không thế nào nhập hậu cung, các nàng tưởng tranh cũng tranh không đứng dậy.
Đúng là bởi vì như thế, các phi tử hiện giờ cũng rất nhàm chán, nghe nói vị này được sủng ái tiểu a ca tới hậu cung, sôi nổi đi trước Ninh Thọ Cung làm khách.
Phấn điêu ngọc trác tiểu a ca ai có thể không thích, Thừa An tại hậu cung thảo hỉ trình độ, từ hắn mang về Càn Thanh cung kia một khay châu báu trang sức thượng là có thể nhìn ra tới.
Đừng nói, hắn có thể cùng như vậy nhiều phi tần ở chung hài hòa, nói không phải bị các phi tần trên đầu trang sức hấp dẫn cũng chưa người tin.
Khang Hi nhìn đến hắn đi một chuyến Ninh Thọ Cung mang về tới nhiều như vậy châu báu trang sức, liền cảm thấy thái quá.
Ngay từ đầu còn tưởng rằng tiểu gia hỏa là đem hắn ngạch nương trang sức hộp đào rỗng, chờ dò hỏi quá Lưu Tài biết được đây là hậu phi nhóm đưa hắn, Khang Hi nhất thời đều không biết muốn bày ra cái gì biểu tình hảo.
"Ngươi thật đúng là trường bản lĩnh, đi đâu đều không tay không trở về." Khang Hi từ khay cầm lấy một chi kim thoa xem hai mắt sau lại ném về đi, không hiểu hắn một cái a ca muốn những thứ này để làm gì.
Thừa An thấy hắn ném chính mình ánh vàng rực rỡ, chạy nhanh dùng tay nhỏ cầm lấy tới sờ sờ: "An An đát."
"Ngươi lại không thể mang." Khang Hi thấy hắn bảo bối mà cầm lấy kim thoa, không khỏi liếc hắn liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc