ới tay đệ đệ còn không có ôm nóng hổi đã bị dận nga nương kính rượu trực tiếp đem người đoạt đi rồi, Dận Chỉ phản ứng lại đây sau theo bản năng nhớ tới thân đuổi theo, lại bị Dận Chân duỗi tay ngăn cản.
Nhớ tới đây là ở cung yến thượng, Dận Chỉ nửa khởi thân mình một lần nữa trở xuống trên chỗ ngồi, lại là không nhịn xuống triều dận nga phương hướng trừng đi liếc mắt một cái.
Dận nga hoàn toàn không tiếp thu đến hắn ánh mắt, ôm trong lòng ngực mềm mụp đệ đệ vẻ mặt thỏa mãn mà ngồi trở lại chính mình vị trí.
Hắn một bên ngồi chính là Dận Đường, bên kia còn lại là thập nhị a ca Dận Đào, đối cái này đệ đệ cảm thấy tò mò Dận Đào nhìn đến đối phương bị ôm lại đây, lập tức để sát vào đánh giá lên.
Thập nhị a ca đã sớm là đương cha tuổi tác, gần gũi nhìn đến Thừa An cái này đệ đệ sau, tức khắc cảm thấy chỉ bằng cái này thảo hỉ diện mạo, hắn là Hoàng A Mã hắn cũng thích như vậy nhi tử.
"Đây là ngươi thập nhị ca." Dận nga nhìn đến hắn thò qua tới thuận miệng giới thiệu một câu.
Thập nhị a ca Dận Đào từ nhỏ dưỡng ở Tô Ma Lạt Cô bên người, cũng không có tham dự đến đoạt đích bên trong, bởi vậy cùng các huynh đệ quan hệ không nói thật tốt, lại cũng không tính kém.
Mới vừa ở tứ ca bên người gặp qua Ngũ ca, này sẽ lại nhìn đến thập nhị ca, Thừa An "Oa" một tiếng sau lập tức kêu lên: "Ca ca."
Dận Đào gật đầu ứng hòa sau, nhịn không được sờ sờ hắn khuôn mặt nhỏ.
"Có phải hay không thực mềm." Dận nga nhìn đến hắn động tác nói.
Ôm đệ đệ cùng Dận Đào giao lưu hai câu sau, dận nga liền lại xoay người hướng về Dận Đường bên kia.
Nhiều như vậy ca ca đều ở, Thừa An nhưng quá hưng phấn, hướng về phía Dận Đường kêu xong "Ca ca" sau, đột nhiên múa may chính mình tay nhỏ kêu lên: "Ngao ô ~"
Thượng đầu vẫn luôn chú ý hắn Khang Hi nghe được hắn lại tới nữa, không khỏi lấy tay vịn ngạch.
"Tiểu tổ tông, ngươi nói nhỏ chút." Dẫn tới hắn học được hổ gầm đầu sỏ gây tội dận nga nghe thấy hắn kêu đến lớn tiếng như vậy, nghĩ đến phía trước mới bị Hoàng A Mã huấn quá chạy nhanh nhắc nhở.
Dận Đường cười như không cười mà liếc hắn một cái sau, duỗi tay đem Thừa An nhận được chính mình trong lòng ngực tới.
Hắn giơ tay Thừa An liền trực tiếp nhào qua đi, sau đó dựa vào trong lòng ngực hắn đi kêu bên cạnh Dận Tự: "Ca ca."
Dận Tự lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, ngay sau đó hướng hắn giới thiệu một chút chính mình bên cạnh Thất a ca Dận Hữu.
Nhìn đến Thất ca cũng tại đây, tiểu gia hỏa cười đến lộ ra tiểu răng sữa.
Cũng chính là ngồi ở đối diện mặt khác a ca không có phương tiện lại đây cùng hắn giao lưu, bằng không cho hắn biết bên kia còn có thập ngũ a ca, mười sáu a ca chờ ca ca, hắn sợ là muốn nhạc điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc