Dận nga nghe được Dận Trinh nói có điểm hâm mộ, đồng thời cảm thấy đổi làm chính mình nói, khẳng định cũng có loại này đãi ngộ, rốt cuộc Thừa An thích nhất chính mình cái này ca ca.
Dận Tự chú ý điểm nhưng thật ra cùng hắn không giống nhau, mà là: "Thừa An đều có thể ăn hoành thánh?"
"Kia hoành thánh là Hoàng A Mã làm Ngự Thiện Phòng cố ý cho hắn làm, hắn ăn nhưng thật ra rất hương." Dận Trinh nói xong lại nhớ tới một sự kiện, cười nói, "Vốn là không hoành thánh, là hắn thèm ăn trộm Hoàng A Mã trong chén thịt, thiên kia thịt lại không thích hợp hắn ăn, Hoàng A Mã phát hiện sau mới làm người làm hoành thánh."
"Thừa An như vậy thèm sao?" Dận nga nghe vậy tưởng tượng một chút cái kia hình ảnh, tức khắc ha ha cười rộ lên.
Cười đồng thời, hắn lại cảm thấy Thừa An lá gan cũng rất đại, thế nhưng liền Hoàng A Mã trong chén thịt đều dám trộm, không hổ là chính mình đệ đệ.
Dận Đường nghe được hắn tiếng cười, quét hắn liếc mắt một cái sau nói: "Ta nhớ rõ người nào đó khi còn nhỏ trộm đem điểm tâm đưa tới trên giường ăn......"
"Cửu ca!" Dận nga nghe được hắn nhắc tới chính mình khi còn nhỏ khứu sự, đánh gãy sau nói, "Việc này ngươi nhưng đừng ở Thừa An trước mặt nói."
"Ta nói lại như thế nào?" Dận Đường cùng hắn quan hệ không tồi, nhưng không có việc gì khi lại thích hủy đi hắn đài.
Đều là một khối lớn lên, ai còn không biết ai.
Nghe được hắn nói, dận nga nói: "Ta đây liền nói cho Thừa An, hắn Cửu ca khi còn nhỏ bị người trở thành quá tiểu cô nương!"
Này thật đúng là không phải hắn nói bậy, mà là xác thật phát sinh quá như vậy sự.
Dận Đường từ nhỏ liền sinh đến xinh đẹp, trong cung rất nhiều khanh khách đều không bằng hắn đẹp, lần nọ cung yến thượng, hắn đã bị một cái đại thần chi tử trở thành tiểu cô nương.
Đừng hỏi vì cái gì như vậy rõ ràng kiểu tóc còn sẽ bị nhận sai, chủ yếu đó là cái mùa đông, Dận Đường trên đầu đeo mũ, hơn nữa là tiệc tối, cái kia đại thần chi tử chỉ chỉ lo nhìn mặt hắn, lúc này mới sẽ nhận sai.
"Dận nga ngươi có phải hay không thiếu tấu?" Dận Đường thấy hắn thế nhưng nhắc tới việc này, lập tức mắt lé xem hắn.
Đối thượng hắn ánh mắt, dận nga lập tức túng: "Kia không phải ngươi nói trước......"
Dận Trinh tuổi so với bọn hắn tiểu, vẫn là lần đầu nghe nói việc này, nhưng thật ra tưởng kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết một chút, bất quá nhìn đến nhà mình Cửu ca biểu tình, rốt cuộc thức thời không hỏi nhiều.
Không khỏi hai cái đệ đệ thật nháo lên, Dận Tự nói sang chuyện khác nói: "Quá hai ngày chúng ta lại cùng đi nhìn xem Thừa An đi."
Nghĩ đến lần trước bọn họ rời đi là thừa dịp tiểu gia hỏa kia ngủ rồi, hắn tỉnh lại sau còn không chừng muốn như thế nào tìm "Ca ca", Dận Đường gật đầu đáp ứng xuống dưới.
Dận Trinh mới vừa rồi rời đi khi phía sau vẫn luôn truyền đến non nớt "Ca ca" thanh, nếu không có hắn ý chí kiên định đều thiếu chút nữa không nghĩ đi, tự nhiên sẽ không cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc