Khang Hi tuy đem Thừa An ôm trở về, nhưng ngay từ đầu là thật không chuẩn bị trường kỳ dưỡng ở Càn Thanh cung, rốt cuộc chẳng sợ hắn gần đây có chút đãi chính, nhưng thân là hoàng đế mỗi ngày sự vẫn là không ít, nào có công phu dưỡng hài tử.
Hắn nguyên bản nghĩ chờ tắm ba ngày qua đi liền cấp Thừa An tìm cái quy túc, nhưng mà bất tri bất giác tiểu gia hỏa trăng tròn đều đã qua đi lại như cũ còn lưu tại Càn Thanh cung.
So với tầm thường ái khóc nháo trẻ con tới nói, hắn quả thực không cần quá ngoan, đặc biệt là ở Khang Hi bên người khi, cười thời điểm xa so nháo thời điểm nhiều.
Sinh hạ tới liền trắng nõn tiểu Thừa An này hơn một tháng ăn ngon ngủ hảo, mọc ra một thân mềm mụp nãi mỡ, cười rộ lên khi đen lúng liếng hai mắt càng là giống có ngôi sao giống nhau, thật là làm người yêu thích.
Khang Hi mỗi lần xử lý xong chính vụ khi nhìn đến hắn gương mặt tươi cười, cảm giác mệt mỏi đều tiêu vài phần, vì thế đem hắn tiễn đi ý niệm trực tiếp vứt chi sau đầu.
So với tuổi trẻ khi, hiện tại Khang Hi có thể nói là càn khôn độc đoán, cũng có có thể tùy hứng tư bản, dưỡng cái tiểu a ca ở chính mình trong cung cũng không tính đại sự, thậm chí không cần cùng người thương lượng.
Hắn đối tiểu a ca yêu thích từ từ gia tăng, tiểu a ca đồng dạng thực thích cái này Hoàng A Mã, duy nhất làm hắn không hài lòng chính là, mỗi lần hắn hỏi ca ca khi, Hoàng A Mã luôn là hiểu lầm hắn ý tứ.
Đây cũng là ngoan ngoãn Thừa An ngẫu nhiên sẽ đối với hắn nháo nguyên nhân, tỷ như này sẽ ——
Bữa tối qua đi, Khang Hi xử lý xong dư lại một chút sổ con sau ngồi vào Thừa An nằm giường nệm thượng.
Nội bộ là long nhãi con tiểu Thừa An phát dục đến so bình thường hài tử muốn mau, lúc này mới hơn một tháng, đã có thể linh hoạt nâng lên đầu cùng tứ chi.
Hắn vốn dĩ nâng chân nhỏ dùng tay đi nắm mặt trên vớ chơi, phát hiện Khang Hi lại đây sau, lập tức kêu lên: "Ê a......"
"Không phải mới uống xong nãi không bao lâu, đợi lát nữa lại cho ngươi uống." Khang Hi vừa nghe hắn kêu liền cảm thấy hắn là đói bụng, thuận miệng nói một câu đồng thời duỗi tay đem hắn sắp túm xuống dưới vớ kéo về đi.
Rõ ràng là đang hỏi chính mình ca ca Thừa An nghe được lời này, thanh âm có điểm cấp: "Ê a a......"
Khang Hi còn tưởng rằng hắn là không cao hứng chính mình đem hắn mau túm xuống dưới vớ kéo hảo, nhéo hắn thịt mum múp cẳng chân nói: "Trẫm tự mình thế ngươi xuyên vớ còn không biết đủ."
"Nha a......"
Thừa An lại hô vài tiếng, cuối cùng có điểm mệt quán bình tứ chi.
Thấy hắn như là chơi mệt mỏi, Khang Hi duỗi tay nhéo hắn thịt mum múp tiểu cánh tay, cảm thấy này xúc cảm thật sự là hảo.
Cách đó không xa Lương Cửu Công thấy hắn đem tiểu a ca rà qua rà lại, khóe miệng mấy không thể tra trừu một chút, cảm thấy cũng chính là tiểu a ca tính tình hảo, đổi một cái hài tử sợ là đã sớm khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc