Chờ các a ca từ Ngự Hoa Viên rời đi khi, Dận Thì đột nhiên nhớ tới dận nga mới vừa rồi kéo chính mình xuống nước hành vi, không khỏi quay đầu nói: "Dận nga......"
"Ta chương trình còn một chút cũng chưa viết, đi trước một bước."
Dận nga vừa nghe đến hắn thanh âm liền đoán được hắn muốn cùng chính mình tính sổ, trực tiếp ném xuống một câu liền nhanh chân liền chạy.
Dận Thì thấy vậy theo bản năng ngồi xổm xuống đoàn khởi một cái quả cầu tuyết lớn triều hắn tạp qua đi, ở giữa hắn phía sau lưng.
Dận nga cảm giác được sau tức khắc chạy trốn càng mau, không một hồi thân ảnh liền biến mất ở thật dài cung trên đường.
Thật là tiền đồ......
Dận Đường ở trong lòng chửi thầm một câu, không có cùng hắn cùng nhau đi.
Dận Nhưng cùng bọn họ bất đồng lộ, từ Ngự Hoa Viên ra tới liền trực tiếp hồi Hàm An Cung, vì thế chờ dận nga trước chạy trốn sau, kế tiếp liền chỉ có Dận Đường, Dận Thì, Dận Chân, Dận Trinh, dận lễ cùng nhau đồng hành.
Đến cửa cung khi, các a ca từng người đi trước chính mình xe ngựa, chỉ có Dận Trinh còn đi theo Dận Chân mặt sau.
Dận Chân phát hiện sau quay đầu liếc hắn một cái: "Có việc?"
"Không có việc gì ta liền không thể đi ngươi trong phủ ngồi ngồi?" Dận Trinh không đáp hỏi lại.
Dận Chân thấy vậy chỉ có thể mang theo hắn cùng nhau lên xe.
Xe ngựa điều khiển lên sau, không bao lâu liền thẳng tới Ung Thân Vương phủ.
Hắn không nói Dận Chân cũng lười đến hỏi lại, đem người mang về tới liền thẳng đến thư phòng.
Dận Trinh đi theo đi vào thư phòng nội, bưng lên nha hoàn đưa lên tới trà có một ngụm không một ngụm mà uống một hồi, chờ buông chung trà khi rốt cuộc nhịn không được nhìn về phía án thư sau: "Tứ ca ngươi chính là ở viết chương trình?"
Hắn sở dĩ đột nhiên cùng Dận Chân trở về tự nhiên là có nguyên nhân, Khang Hi yêu cầu chương trình hắn một chút manh mối đều không có, ở Ngự Hoa Viên nghe thấy Dận Chân chương trình thế nhưng đã muốn mau viết xong, nhưng không phải nghĩ lại đây thỉnh giáo một vài.
Chỉ là huynh đệ hai người gần nhất quan hệ tuy rằng còn hành, nhưng phía trước như vậy nhiều năm mới lạ cũng không phải giả, Dận Trinh có chút ngượng ngùng nói thẳng.
Đương nhiên, kỳ thật hắn cũng có thể đi thỉnh giáo Dận Tự, chỉ là hắn không cần tưởng đều biết, dận nga khẳng định sẽ đi tìm Dận Tự, cứ như vậy Dận Tự không nhất định có như vậy nhiều thời gian.
Dận Chân xác thật là ở hoàn thiện chính mình chương trình, nghe được hắn nói hơi hơi gật đầu sau hỏi: "Ngươi chương trình viết đến như thế nào?"
Dù sao cũng là thân đệ đệ, gần nhất quan hệ lại hòa hoãn rất nhiều, Dận Chân nhưng thật ra không tiếc tích một chút quan tâm.
Nghe được hắn chủ động hỏi, Dận Trinh lập tức trả lời nói: "Ta còn không có viết......"
Dận Trinh lời nói còn chưa nói xong liền thấy nhà mình tứ ca biểu tình bắt đầu biến lãnh, chạy nhanh bổ sung nói: "Bất quá đã có đại khái manh mối."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Aktuelle LiteraturHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc