Nửa tháng chi kỳ đảo mắt liền đến, ngày này buổi sáng, Khang Hi cố ý rút ra thời gian tới khảo giáo tiểu gia hỏa.
Kỳ thật hắn trong lòng đã cam chịu làm tiểu gia hỏa tiếp tục cùng Dận Nhưng đọc đi xuống, chỉ là phía trước lời nói đã thả ra đi, lưu trình vẫn là đến đi một lần.
Thừa An không biết hắn trong lòng ý tưởng, này sẽ khẩn trương đến không được, sợ chính mình đáp không hảo vấn đề thật muốn hồi Thượng Thư Phòng đi.
Dận Nhưng chuyên môn lại đây bồi hắn, nhận thấy được hắn cảm xúc sau lập tức duỗi tay sờ sờ hắn đầu.
Lại nói tiếp, tiểu gia hỏa từ nhỏ không sợ trời không sợ đất, Khang Hi còn rất ít xem hắn này phó khẩn trương bộ dáng, nhiều xem hai mắt mới chính thức bắt đầu vấn đề: "Vật có đầu đuôi, sự có chung thủy, biết sở trước sau, tắc gần nói rồi. Ý gì?"
Những lời này ra tự 《 Đại Học 》, tiểu gia hỏa là học quá, hắn hơi chút tự hỏi một hồi liền bắt đầu trả lời: "Những lời này ý tứ là thiên địa vạn vật đều có vốn có mạt, mọi việc đều có bắt đầu cùng......"
Dận Nhưng đứng ở bên cạnh không có quấy rầy, bất quá trong lòng lại ở khẽ gật đầu, cảm thấy tiểu gia hỏa đáp đến không tồi.
Còn lại các a ca không ở Càn Thanh cung, nhưng bọn hắn đối tiểu gia hỏa sự thập phần để bụng, cho nên đều biết hôm nay là ngày mấy.
"Các ngươi nói Thừa An có thể quá Hoàng A Mã kia quan sao?" Dận nga nhìn về phía ở ngồi vài vị huynh đệ.
Dận Tự: "Thừa An như vậy thông minh, nghĩ đến không thành vấn đề."
"Kia vạn nhất Hoàng A Mã cố ý ra một ít nan đề khảo hắn làm sao bây giờ?" Dận nga thế tiểu gia hỏa nhọc lòng nói.
Dận Đường thấy hắn nói cái gì đều dám nói, quét hắn liếc mắt một cái nói: "Ngươi cho rằng Hoàng A Mã bỏ được làm hắn lại giống như lần trước như vậy khóc một hồi."
"Cũng là." Dận nga nghĩ đến lần trước tiểu gia hỏa khóc đến hắn đều đau lòng đến không được, cảm thấy Hoàng A Mã hẳn là cũng luyến tiếc.
Bên kia, Dận Chỉ cùng Dận Chân cũng đang nói chuyện tương đồng đề tài.
"Cũng không biết Thừa An có thể hay không thông qua Hoàng A Mã khảo giáo, sớm biết rằng ta liền bớt thời giờ nhiều dạy hắn mấy ngày rồi......" Hiển nhiên, Dận Chỉ cũng là lo lắng tiểu gia hỏa không thể quá quan.
Dận Chân nhàn nhạt nói: "Thừa An khẳng định có thể quá quan."
"Hy vọng như thế, bằng không hắn khẳng định lại muốn khóc." Dận Chỉ nói xong ước hắn buổi chiều cùng đi rằng bắn điện đi một chuyến.
Càn Thanh cung.
Dận Nhưng vị này lão sư trình độ tự nhiên không thể chê, tiểu gia hỏa cái này học sinh đồng dạng thực thông minh, ở Khang Hi không có cố tình khó xử dưới tình huống, thông qua khảo giáo bất quá là thời gian vấn đề.
"Không tồi." Khang Hi khảo giáo xong, nguyên bản nghiêm túc biểu tình đều tùng hoãn lại tới, hiển nhiên đối tiểu gia hỏa biểu hiện còn rất vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiction généraleHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc