CHƯƠNG 73

149 5 0
                                    


"Cái nha?" Tiểu gia hỏa nhất thời có chút không nghe minh bạch.

"Trẫm nói đây là khoai, không phải thịt."

Khang Hi nói xong, vì làm hắn có càng trực quan đối lập, trước kẹp một khối hầm đến mềm lạn thịt cho hắn ăn, lại làm hắn nhấm nháp lệ phổ khoai.

Thừa An rốt cuộc minh bạch lệ phổ khoai không phải thịt thịt sau vẫn là nói: "Ăn ngon nha ~"

"Vậy ngươi ăn nhiều một chút." Khó được hắn đối thịt ở ngoài thức ăn như vậy thích, Khang Hi hướng hắn chén nhỏ nhiều kẹp mấy chiếc đũa.

Trừ bỏ lệ phổ khoai, trên bàn còn có một đạo chiên đôi tiểu gia hỏa cũng thực thích, bất quá chiên đôi là dùng gạo nếp làm, lại dùng dầu chiên quá, Khang Hi chỉ làm hắn nếm một ngụm.

"A mã, An An còn muốn ăn thầm thì gà nha ~"

Thừa An đem ăn ngon đều ăn một lần sau lại theo dõi thầm thì gà, Khang Hi tự nhiên không đồng ý, hắn vì thế vươn một ngón tay làm nũng nói: "An An ăn một chút được không nha?"

Không tốt.

Khang Hi nhìn hắn ăn đến bóng nhẫy miệng nhỏ, dùng khăn thế hắn sát xong thuận tay sờ một chút hắn bụng, thấy đều đã hơi phồng lên, chạy nhanh nói: "Đi tìm ca ca ngươi đi chơi."

Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói theo bản năng quay đầu, chờ nhìn đến các ca ca bên kia trên bàn cũng có thật nhiều ăn ngon khi, thanh triệt hai tròng mắt chuyển động một vòng liền đi xuống chạy.

"Hảo hảo đi đường." Khang Hi xem hắn mới vừa ăn no liền thoăn thoắt ngược xuôi chạy nhanh nhắc nhở.

Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói mới sửa chạy vì đi, người còn chưa tới các a ca trước mặt vui sướng thanh âm đã truyền qua đi: "Ca ca, An An tới nha ~"

Nhận người đau đệ đệ liền như vậy một cái, nhanh tay có, tay chậm vô.

Nhìn đến hắn xuống dưới, dận nga trước tiên liền nghĩ tới đi ôm người, nhưng mà ăn vị trí mệt, vẫn là bị Dận Chỉ giành trước một bước.

Dận Chỉ đem người ôm hồi chính mình vị trí thượng sau hỏi trước một câu: "Thừa An nhưng ăn được?"

"Không nha ~" tiểu gia hỏa nhìn hắn đồ ăn trên bàn lắc đầu.

Dận Chỉ hai bên phân biệt là Dận Nhưng cùng Dận Chân, Dận Nhưng ở người bị hắn ôm lại đây khi tầm mắt liền dừng ở ăn mặc một thân vui mừng tiểu gia hỏa trên người, cảm thấy tiểu gia hỏa thập phần thích hợp mặc màu đỏ.

Này sẽ nghe tiểu gia hỏa nói chính mình còn không có ăn được, Dận Nhưng theo bản năng duỗi tay sờ một phen hắn bụng nhỏ, ngay sau đó ngữ khí mỉm cười: "Bụng đều phồng lên còn nói không ăn được."

Dận Chân nghe vậy cúi đầu vọng qua đi, liền nhìn đến tiểu gia hỏa đột nhiên đem bụng lùi về đi động tác, nhất thời có chút buồn cười.

"Bụng bụng không nha ~"

Thừa An ra sức mà đem bụng thu hồi đi, nhưng mà vừa mới dứt lời liền không nín được mà thả ra, tay còn đặt ở hắn trên bụng Dận Nhưng cảm giác được sau trên mặt tràn đầy áp không được ý cười.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ