Nghe được hắn yêu cầu, Khang Hi vi lăng sau mở miệng nói: "Thừa An chẳng lẽ không muốn ăn đường cùng điểm tâm sao? Vì sao không cho a mã cho ngươi đường cùng điểm tâm?"
Khang Hi đảo không phải tưởng nuốt lời, chỉ là thấy trong lòng ngực tiểu gia hỏa phản ứng đầu tiên thế nhưng là nhớ thương kia hai cái nghịch tử, trong lòng có chút hụt hẫng, tưởng ý đồ dao động hắn một chút.
Nghe được đường cùng điểm tâm khi, mỗ chỉ tiểu thèm miêu trực tiếp nuốt hạ nước miếng, bất quá nghĩ đến Đát ca cùng nhị ca, hắn vẫn là kiên định mà lắc đầu: "An An không ăn nha, y a mã không liên quan Đát ca, nhị ca nha ~"
Khang Hi thấy hắn rõ ràng rất muốn ăn đường cùng điểm tâm lại còn có thể không lay được, sờ sờ hắn đầu sau tạm thời trầm mặc lên.
Lẽ ra Dận Thì, Dận Nhưng nếu đã đến bị giam cầm này một bước, liền đoạn không có lại thả ra đạo lý, mặc dù mấy năm nay theo thời gian trôi đi, Khang Hi trong lòng kỳ thật không thiếu nhớ lại Thái Tử đã từng hảo tới, lại cũng chưa bao giờ động quá thả hắn ra ý niệm.
Nhưng mà giờ phút này, Khang Hi vọng tiến tiểu nhi tử chờ mong trong mắt, tựa hồ xuyên thấu qua thanh triệt hai tròng mắt nhìn đến hắn kia viên xích tử chi tâm.
Thôi......
Bất luận là từ vì quân vẫn là vi phụ góc độ, Khang Hi đều không nghĩ thất tín với cái này tiểu nhi tử, đặc biệt là nghĩ đến hắn vì thế chính mình mưa xuống vừa mới từ hôn mê trung tỉnh lại.
"Trẫm đáp ứng ngươi." Khang Hi dứt lời đồng thời, trong lòng mạc danh có loại nhẹ nhàng cảm giác.
Thừa An nghe được hắn đáp ứng, cao hứng đến không được, từ hắn trên đùi đứng lên sau ôm hắn cổ thẳng lắc lư: "A mã hảo nha ~"
"Nào so được với ngươi hảo." Khang Hi nghĩ đến chính mình như vậy quan trọng một cái nhận lời hắn liền dùng ở người khác trên người, trong lòng có chút ăn vị, cảm thấy hắn nhưng thật ra nhìn trúng những cái đó huynh trưởng.
"A mã hảo ~" tiểu gia hỏa nhưng nghe không hiểu hắn nói ngoại chi ý, tiếp tục ôm hắn nói.
Khang Hi bị hắn hoảng đến thân mình đều mau tan thành từng mảnh, nghĩ đến hắn có thể được đến cái này nhận lời vẫn là trước thế chính mình mưa xuống duyên cớ, lại cảm thấy ở trong lòng hắn, hẳn là vẫn là chính mình cái này Hoàng A Mã quan trọng nhất.
Nghĩ đến này, Khang Hi trên mặt lộ ra tươi cười, ngăn cản hắn tiếp tục lắc lư chính mình sau nói: "Được rồi, theo trẫm đi viết thánh chỉ đi."
"Thánh Tử y cái nha?" Thừa An ngẩng mặt nghi hoặc mà xem hắn.
Khang Hi biên ôm người đứng dậy biên nói: "Có thể làm đại ca ngươi, nhị ca ra tới đồ vật."
Nếu đã đáp ứng hắn, Khang Hi cũng không nghĩ cọ xát.
Thừa An nghe vậy lập tức ngoan ngoãn lên, nãi thanh nãi khí nói: "Muốn Thánh Tử nha ~"
Khang Hi ở hắn trên trán nhẹ đạn một chút sau, mang theo hắn cùng đi viết thánh chỉ.
Về phóng Dận Thì, Dận Nhưng quyết định, Khang Hi không có bốn phía lộ ra, chỉ phái người điệu thấp đi truyền hai trương thánh chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc