CHƯƠNG 77

164 6 0
                                    


Khang Hi hôm qua đã trước tiên đem nên xử lý chính vụ giải quyết xong, này sẽ nhưng thật ra có thời gian bồi Thừa An từng cái xem hắn lễ vật.

Thái Hậu cùng Huệ phi các nàng đều là không thiếu tiền người, theo tiểu gia hỏa từng cái đem lễ vật từ hộp trung lấy ra tới, giường La Hán thượng tức khắc một mảnh châu quang bảo khí.

"A mã xem cái này nha ~"

Lễ vật trung có dạng đá quý ngọc thụ bồn cảnh, bích ngọc vì bồn, vàng lá vì phụ trợ, bạch ngọc vì cánh hoa, toái đá quý vì nhụy hoa, thập phần chịu tiểu gia hỏa yêu thích.

Khang Hi liếc mắt một cái liền nhận ra này bồn cảnh là Thái Hậu trong cung đồ vật, vuốt tiểu gia hỏa đầu nói: "Thấy được."

Phụ tử hai người đem lễ vật thưởng thức thưởng thức một lần sau, thời gian đã tới gần giữa trưa.

"Ca ca nha?"

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Thừa An chính nhắc mãi khi các a ca đồng loạt từ bên ngoài tiến vào.

"Nhi thần cấp Hoàng A Mã thỉnh an."

Khang Hi vừa kêu khởi, tiểu gia hỏa đã bay nhanh chạy hướng bọn họ: "Ca ca ~"

Dận Nhưng thấy hắn đỉnh đầu mũ nhỏ có điểm oai, duỗi tay thế hắn mang hảo.

Tiểu gia hỏa tức khắc ngưỡng mặt hướng hắn cười rộ lên, cười xong liền một hồi ôm một cái cái kia ca ca chân, một hồi dắt dắt cái kia ca ca tay.

Khang Hi thấy Dận Thì bọn họ một lại đây, tiểu gia hỏa này liền cùng không thấy mình giống nhau, tiến lên hai bước đem người bế lên tới hỏi: "Ngươi là tưởng trước dùng bữa vẫn là lại chơi sẽ?"

Hỏi chuyện đồng thời hắn theo bản năng sờ một chút Thừa An bụng nhỏ, cảm giác nhưng thật ra cơ bản tiêu đi xuống.

Thừa An nghĩ đến hắn phía trước nói cơm trưa có như vậy thật tốt ăn lập tức lớn tiếng nói: "An An muốn ăn thịt thịt nha ~"

"Hành." Khang Hi một ngụm đáp ứng xuống dưới, ôm hắn đi ở đằng trước.

Dận Nhưng đám người cũng không cần tiếp đón, tự giác mà theo sau.

Khang Hi dùng bữa địa phương, cất chứa nhiều như vậy a ca dư dả.

Trong cung hiện giờ mỗi người đều biết, 24 a ca đó chính là Hoàng Thượng tâm đầu nhục, không riêng Hoàng Thượng, chính là Thái Hậu các nàng cũng đều đối hắn yêu thích phi thường, các a ca càng là không ngoại lệ.

Bởi vậy, phàm là đề cập đến chuyện của hắn không ai dám chậm trễ, về hôm nay sinh nhật yến, Ngự Thiện Phòng nửa tháng trước liền ở định thực đơn, thậm chí từ tối hôm qua bắt đầu trước tiên chuẩn bị.

Khang Hi mang theo Thừa An ở thượng đầu ngồi xong, các a ca mới sôi nổi ngồi xuống.

Theo Lương Cửu Công làm người truyền thiện, từng đạo sắc hương vị đều đầy đủ thức ăn liền bắt đầu thượng bàn.

"Thơm quá nha ~"

Đồ ăn còn không có thượng xong Thừa An đã cầm một cái cái muỗng nắm ở trong tay, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy chờ mong.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ