Vào đông thiên ám sớm, thái dương vừa ra sơn phòng trong đã là một mảnh tối tăm.
Khang Hi nghỉ ngơi sau khi liền tỉnh lại, thấy trong lòng ngực "Tiểu lò sưởi" còn ở ngủ, chỉ làm Lương Cửu Công điểm trản đèn đặt ở cách đó không xa giường La Hán trên bàn chiếu sáng, ngay sau đó chính mình dời bước qua đi xem khởi thư tới.
Noãn các bốn phía chờ người không ít, nhưng lại rất an tĩnh, chỉ nghe được hắn ngẫu nhiên phiên thư phát ra tới rất nhỏ thanh âm.
Một lát sau, Thừa An rốt cuộc tỉnh lại, hắn bản thân chính là cái "Tiểu lò sưởi", cái cái tiểu chăn ngủ vốn dĩ vừa lúc, ai ngờ vừa rồi Khang Hi tỉnh lại nghĩ mà sợ hắn đông lạnh, đứng dậy khi thuận tay đem chính mình cái chăn lại đáp ở trên người hắn, sinh sôi ở ngày mùa đông đem hài tử cấp nhiệt tỉnh.
Một giường tiểu chăn thêm một giường người trưởng thành cái đại chăn với hắn mà nói cùng tòa sơn dường như, một hồi lâu mới từ bên trong giãy giụa ra tới.
"Vạn tuế gia, tiểu a ca tỉnh." Lương Cửu Công trước tiên phát hiện trong chăn ngồi dậy tiểu thân ảnh, nhỏ giọng nhắc nhở nói.
Giường La Hán thượng Khang Hi rõ ràng nghe được hắn nói, lại căn bản không có phản ứng, giơ tay phiên trang thư tiếp tục thoạt nhìn.
Thấy vậy, Lương Cửu Công tuy rằng có điểm mạc danh, nhưng cũng không dám lại lắm miệng.
Giường nệm thượng, Thừa An ngồi dậy tỉnh quá thần hậu, vươn tay nhỏ lao lực đem vây quanh ở chính mình bên người chăn đẩy ra, ngay sau đó chuyển động đầu nhỏ tả hữu nhìn xung quanh lên.
Ca ca đâu?
Phát hiện các ca ca đều không thấy sau, hắn theo bản năng bẹp hạ miệng nhỏ, thẳng đến nhìn đến cách đó không xa ngồi ở giường La Hán thượng Khang Hi khi mới rốt cuộc cao hứng một chút.
"A mã."
Mới vừa tỉnh ngủ hắn thanh âm có điểm nhẹ, vì thế noãn các vang lên một tiếng lại nãi lại mềm thanh âm.
Thừa An hô một tiếng sau thấy Hoàng A Mã không có phản ứng, không khỏi tăng lớn âm lượng lại hô một tiếng.
Lại một tiếng "A mã" qua đi, Khang Hi như cũ thờ ơ mà lật xem trong tay thư, thật giống như nghe không thấy hắn thanh âm giống nhau.
Thấy a mã không để ý tới chính mình, Thừa An tiểu mày một ninh, ngay sau đó lăn long lóc một tiếng liền từ giường nệm thượng bò đi xuống.
Canh giữ ở một bên tiểu thái giám nhìn đến hắn xuống dưới, chạy nhanh ngồi xổm xuống thế hắn mặc vào giày nhỏ.
Thừa An mặc tốt giày sau trực tiếp chạy đến giường La Hán trước, ngửa đầu hướng hắn kêu: "A mã!"
Cái này khoảng cách muốn nói còn nghe không thấy kia tuyệt đối là cố ý, hiển nhiên, Khang Hi đây là thành tâm không nghĩ để ý đến hắn.
Đến nỗi nguyên nhân cũng không khó đoán, rốt cuộc phía trước ở chính điện khi, người nào đó chính là ném xuống "A mã" đi theo mấy cái ca ca liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc