Hoằng Tích làm hoàng trưởng tôn, ở Khang Hi trong lòng vẫn là có nhất định phân lượng, thấy Dận Nhưng lấy hắn nói chuyện, mặc kệ tin hay không đều không hảo nói cái gì nữa.
"Không có lần sau." Cuối cùng Khang Hi nói.
Tiểu gia hỏa phát hiện hắn thanh âm thấp hèn tới, lập tức một lần nữa ngẩng đầu: "An An biết ê a ~"
Đáp ứng đến tốt như vậy, chính là không biết có thể làm được hay không.
Khang Hi trong lòng có chút hoài nghi, bất quá cũng không quá nhiều rối rắm.
Tiểu gia hỏa thấy a mã không hề xụ mặt, lập tức liền thả lỏng lại, xoay người bò đến Dận Nhưng trong lòng ngực kêu hắn: "Nhị ca ~"
Dận Nhưng nhìn đến hắn một lần nữa khôi phục gương mặt tươi cười, khóe môi cũng đi theo hơi hơi giơ lên.
Bên ngoài sắc trời bắt đầu ám xuống dưới khi, Khang Hi chuẩn bị mang Thừa An hồi Càn Thanh cung.
Dận Nhưng buông tâm lý gánh nặng sau tự nhiên sẽ không ngăn cản, ngược lại đứng dậy tự mình đưa tiễn.
"Hoàng A Mã, mũ choàng......" Bước ra trước cửa phòng hắn nhắc nhở nói.
Khang Hi nghe được hắn nói lắc đầu nói: "Dận Nhưng a, ngươi đây là quan tâm sẽ bị loạn."
Nói xong, hắn căn bản không có che giấu ý tứ, trực tiếp ôm trong lòng ngực tiểu gia hỏa đi ra ngoài.
Khang Hi không cảm thấy có cái gì có thể ẩn nấp, rốt cuộc nếu này giác sẽ không biến mất hắn cũng không có khả năng trốn cả đời, lại nói chân long hiện thế chính là điềm lành, chính là bị phát hiện cũng không có gì.
Đương nhiên, còn có một bộ phận nguyên nhân là xuất phát từ Khang Hi ái tử chi tâm, cảm thấy con hắn dựa vào cái gì muốn trốn trốn tránh tránh chịu cái này ủy khuất.
Dận Nhưng thấy hắn như thế, nghĩ đến vạn nhất Thừa An long giác vẫn luôn sẽ không biến mất, xác thật cũng không có khả năng làm hắn tàng cả đời, tức khắc lại thoải mái.
Nhưng mà chờ Khang Hi ôm Thừa An cùng Lương Cửu Công đám người chạm mặt khi, bọn họ lại hoàn toàn không nghĩ nhiều.
Không có biện pháp, Khang Hi thái độ quá thản nhiên, hơn nữa ngày thường Thừa An liền có mang các loại giác, lỗ tai linh tinh tiểu ngoạn ý ở trên đầu, bọn họ lúc này theo bản năng cảm thấy này lại là giả.
Dận Nhưng phát hiện cái này tình huống sau tức khắc minh bạch Khang Hi vừa mới vì sao nói hắn quan tâm sẽ bị loạn, bởi vì hắn kỳ thật thản nhiên một ít nói, có lẽ bên người người căn bản sẽ không nghĩ nhiều, ngược lại là hắn che che giấu giấu càng dễ dàng khiến cho chú ý.
Đưa đến Hàm An Cung cổng lớn Dận Nhưng liền dừng lại bước chân: "Nhi thần cung tiễn Hoàng A Mã."
Khang Hi hơi hơi gật đầu, trong lòng ngực hắn tiểu gia hỏa thấy Dận Nhưng dừng lại bước chân lại là lập tức không an phận lên, vươn tay nhỏ nói: "Nhị ca đi nha!"
Nhìn hắn ở giữa không trung bắt lấy tay nhỏ, Dận Nhưng không tự chủ được mà nắm lấy đi: "Sắc trời không còn sớm, ngươi tùy Hoàng A Mã đi về trước dùng bữa, nhị ca có rảnh lại đi xem ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc