diễn đàn thể phiên ngoại ( toàn văn xong )

106 4 0
                                    


【 tưới nước 】 ha ha ha ha ha ha ha ha ha cho đại gia chia sẻ cái buồn cười sự tình

LZ: Ngày hôm qua chúng ta này có cái miễn phí giám bảo hoạt động, có người cầm trương Khang Hi trong năm thánh chỉ qua đi, lời thề son sắt mà nói là thật sự, kết quả thật là cười chết [ hình ảnh ]

Lầu một: Nhìn đến tiêu đề tưởng tiến vào cười, nhìn đến nội dung tỏ vẻ không hiểu......

Lầu hai: Cùng không hiểu, hình ảnh thượng kia trương thánh chỉ thoạt nhìn còn rất thật sự, cho dù là giả cũng không có gì buồn cười đi? Lâu chủ rốt cuộc đang cười cái gì?

......

Lầu bảy: Cùng không phát hiện có cái gì buồn cười.

Lầu tám: Chờ ta có tiền, nhất định phải mua một cái sẽ nói rõ ràng lời nói lâu chủ.

Lầu chín: Ha ha ha ha chẳng lẽ chỉ có ta nhìn ra lượng điểm sao? Trên lầu các ngươi xem nội dung a! Cái này thánh chỉ nội dung cũng quá xả!

......

Lầu 12: Dựa! Xác thật quá xả, thế nhưng là hoàng đế cho phép hoàng tử không Thế Đầu thánh chỉ, tưởng cũng biết không có khả năng a!

Lầu 13: Ha ha ha ha đừng nói, cái này thánh chỉ kỳ thật thoạt nhìn còn rất thật sự, nếu không phải bên trong nội dung quá xả, phỏng chừng có thể đã lừa gạt không ít người, cho nên là tạo giả giả cố ý sao?

Lầu 14: Cái này nội dung xác thật cười chết, đại khái là làm bộ giả lương tâm, cố ý lưu sơ hở đi.

LZ: Ta dựa, kế tiếp tới, cái này thánh chỉ thế nhưng không phải giả, khiếp sợ ta cả nhà!!!

Lầu 16: Lâu chủ, thiệp lạnh cũng không thể làm loạn xoay ngược lại, này thánh chỉ nếu là thật sự, ta đem điện thoại ăn.

LZ: Không nói giỡn, việc này đều thượng chúng ta bản địa tin tức, kia trương thánh chỉ trải qua chuyên gia giám định sau lại dùng chuyên nghiệp thiết bị giám định quá, xác thật là thật sự! [ tin tức hình ảnh ]

Lầu 18: Có hay không một loại khả năng, này vốn là trương chỗ trống thánh chỉ, tự là người khác nói giỡn viết?

LZ: Hồi trên lầu, không phải nga, thánh chỉ toàn bộ đều là thật sự, bao gồm mặt trên nội dung. Bởi vì tò mò ta cố ý đi trên mạng tra xét, nguyên lai Khang Hi triều thật là có cái không Thế Đầu a ca, chính là thánh chỉ thượng cái kia dận bí a ca, nghe nói là Khang Hi nhỏ nhất nhi tử, đặc biệt được sủng ái. [ bách khoa hình ảnh ]

Lầu 20: Ta dựa! Loại này thiệp thế nhưng còn có xoay ngược lại? Sợ ngây người ta!

Lầu 21: Nếu thánh chỉ là thật sự lời nói, kia vị này a ca là thật được sủng ái.

22 lâu:@ lầu 16 mau tới ăn di động!

......

26 lâu: Lâu chủ ngươi thành công gợi lên ta lòng hiếu kỳ, ta đi tra xét một chút, vị này dận bí a ca đâu chỉ là được sủng ái, quả thực chính là đoàn sủng, Khang Hi cái này Hoàng A Mã sủng hắn liền tính, hắn đám kia các ca ca cũng thực sủng hắn, còn có hậu cung từ Thái Hậu đến hậu phi đám kia người, nếu không phải đây là chính sử sở ghi lại, ta đều hoài nghi là giả.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ