Dận nga hôm nay ngày mới lượng liền lôi kéo Dận Tự, Dận Đường, Dận Trinh ba người cùng nhau lên phố tới, bất quá cho tới bây giờ cũng không thấy được Thừa An thân ảnh.
Này thực bình thường, rốt cuộc kinh thành nhưng không tính tiểu, ở không dám phái người tìm hiểu dưới tình huống, hắn tồn túy chính là ở chạm vào vận khí.
"Không bằng đi về trước?" Lại bồi hắn chuyển sau khi Dận Tự đề nghị nói.
Dận nga lắc đầu: "Thừa An khó khăn ra tới một chuyến, ta như thế nào cũng đến bồi bồi hắn."
Hắn dứt lời, có hai cái người đi đường từ bên cạnh đi qua, ngữ khí lộ ra điểm ý cười nói: "Mới vừa rồi đứa bé kia bộ dáng sinh đến thật tốt."
"Đúng vậy, ta đời này còn không có gặp qua như vậy có linh khí hài tử, vừa thấy chính là gia đình giàu có mới có thể dưỡng ra tới tiểu công tử."
Ngôn giả vô tâm, người nghe cố ý.
Dận nga nghe được lời này trong mắt hơi hơi sáng ngời, tiến lên ngăn lại kia hai cái người qua đường hỏi: "Các ngươi nói hài tử là ở đâu nhìn thấy?"
Hai vị người qua đường thấy hắn quần áo phú quý, tự nhiên không dám không nói, chỉ vào bọn họ lại đây phương hướng nói: "Liền ở đầu đường bên kia."
"Làm phiền." Được đến đáp án sau, dận nga khách khí một câu liền đi phía trước đi.
Dận Trinh đuổi kịp hắn nói: "Nào có như vậy xảo sự?"
Tuy rằng hắn cũng cảm thấy trên đời này không còn có so nhà mình đệ đệ càng đẹp mắt, càng có linh tính hài tử, nhưng vẫn là cho rằng thiên hạ không như vậy xảo sự.
"Đi xem chẳng phải sẽ biết." Dận nga nghĩ tả hữu cũng không phương hướng, không bằng thử thời vận.
Tả hữu cũng không xa, cuối cùng Dận Tự ba người vẫn là đi theo hắn hướng đầu đường phương hướng đi đến.
Lúc này, Khang Hi đoàn người mới từ xe ngựa ra tới, Thừa An cũng không làm người ôm, mà là chính mình đứng trên mặt đất, một tay nắm a mã, một cái tay khác nắm nhà mình nhị ca, đầu nhỏ nhìn chung quanh.
Phụ tử một hàng dung mạo quần áo đều là không tầm thường, xuất hiện ở trên phố khi còn rất dẫn nhân chú mục.
Dận nga xa xa liền nhìn đến bọn họ, biểu tình tức khắc có chút kinh hỉ: "Ta liền nói ta hôm nay số phận không tồi!"
Dứt lời, hắn thấy có cái bán đường hồ lô vừa lúc từ bên cạnh đi ngang qua, lập tức đem người ngăn lại mua một chuỗi, ngay sau đó mới bước chân nhẹ nhàng mà tiếp tục đi phía trước đi.
"Hắn có phải hay không quên, bên kia trừ bỏ Thừa An còn có Hoàng A Mã ở?" Dận Trinh nghĩ đến bọn họ chưa kinh Hoàng A Mã cho phép liền tìm lại đây, hắn còn như vậy vội vàng hướng lên trên thấu, nhịn không được quay đầu đối Dận Đường nói.
Dận Đường cũng là lắc đầu: "Hắn gần nhất vốn là lớn mật thật sự."
Dứt lời, ba người nhanh hơn bước chân theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
BeletrieHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc