Trong cung kỳ thật còn có vài vị không có ra cung khai phủ tiểu a ca, tỷ như hai mươi a ca Dận Y bọn họ.
Bất quá Khang Hi cảm thấy bọn họ tuổi còn nhỏ, chưa chắc sẽ an ủi người, này đây cuối cùng vẫn là lựa chọn làm Lương Cửu Công đem Dận Nhưng mang lại đây.
Hắn là hoàng đế, chỉ cần hắn tưởng, cửa cung lạc chìa khóa gì đó kỳ thật đều không tính sự, sở dĩ lựa chọn bị nhốt lại Dận Nhưng, nghĩ đến cũng nhiều ít có một ít chính hắn nguyên nhân.
Dận Nhưng sinh mà tang mẫu, khi còn nhỏ cũng là ở Khang Hi bên người lớn lên, Khang Hi đối hắn trả giá cảm tình cùng tinh lực là mặt khác các a ca tương thêm lên đều không thể so.
Hiện giờ dưỡng dục tiểu nhi tử, Khang Hi có đôi khi không khỏi sẽ bị gợi lên đã từng ký ức.
Nhưng phụ tử hai người nháo đến này bước đồng ruộng, hắn chẳng sợ trong lòng còn nhớ thương Dận Nhưng đứa con trai này cũng sẽ không tùy ý biểu lộ ra tới.
Lương Cửu Công nghe được Hoàng Thượng phân phó, kinh ngạc lại không phải thực kinh ngạc, rốt cuộc không có người so với hắn rõ ràng hơn, vạn tuế gia tuy rằng phế bỏ Thái Tử, nhưng cũng không đại biểu hắn trong lòng liền không còn có Thái Tử.
Hắn theo tiếng sau lập tức lui xuống đi, lặng lẽ đi trước Hàm An Cung.
Lương Cửu Công rời đi sau, Thừa An đã bị Khang Hi ôm phóng tới trên giường tranh.
Khang Hi ngồi ở mép giường, tay còn che ở hắn trên bụng thường thường nhẹ nhàng xoa động.
"A mã......" Thừa An nhìn trên bụng bàn tay to mềm mại mà kêu.
Khang Hi nhẹ giọng hỏi: "Chính là còn khó chịu?"
Thừa An kỳ thật đã không như vậy khó chịu, bất quá nghe được a mã quan tâm ngữ khí, vẫn là nhịn không được gật đầu.
Dược cũng ăn qua, bụng cũng ở thế hắn xoa, còn khó chịu nói Khang Hi cũng không có biện pháp, chỉ có thể an ủi nói: "Không phải muốn gặp ca ca, đợi lát nữa ngươi nhị ca liền tới đây."
"Ai ca ~" Thừa An nhẹ nhàng kêu, trên mặt rốt cuộc lộ ra một chút tươi cười.
Khang Hi kỳ thật phân phó xong Lương Cửu Công sau trong lòng có một chút hối hận, rốt cuộc ngẫm lại cũng không phải không lựa chọn khác, không nhất định phải đem đã bị giam giữ nhân kêu lên tới.
Nhưng mà nhìn đến trên mặt hắn điểm này tươi cười sau, Khang Hi lại nháy mắt thản nhiên lên, cảm thấy tiểu gia hỏa khó chịu muốn gặp ca ca, phóng Dận Nhưng ra tới xem hắn lại có cái gì.
Một lát sau, hơi mang dồn dập tiếng bước chân từ gian ngoài truyền đến, ngay sau đó trong điện vang lên Dận Nhưng hành lễ vấn an thanh âm.
Bị quan lâu như vậy sau lần đầu tiên bị thả ra, Dận Nhưng tâm tình hẳn là phức tạp, nhưng mà biết được Thừa An sinh bệnh tin tức sau, hắn mãn đầu óc đều chỉ còn lại có lo lắng, căn bản không dư thừa tâm tư suy nghĩ khác.
Khang Hi lại lần nữa ở chính mình tẩm điện nhìn thấy đứa con trai này, trong lòng có loại nói không nên lời cảm giác, bất quá lúc này không phải tưởng này đó thời điểm, mở miệng miễn lễ sau ý bảo hắn tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc