CHƯƠNG 103

79 3 0
                                    


Đó là một nhà quán cà phê, tiểu gia hỏa ngửi được chính là cà phê mùi hương.

Ở vài thập niên trước, dân bản xứ yêu nhất đồ uống là rượu, tửu quán trung mỗi ngày đều có một đống trầm với say rượu mọi người.

Thẳng đến cà phê đã đến, loại này bị tuyên bố vì đối thân thể "Hữu ích" đồ uống, thực mau hấp dẫn đại gia chú ý.

Rượu có thể làm người say rượu, cà phê lại có thể làm người thanh tỉnh, rất nhiều đã từng tề tụ tửu quán uống đến say không còn biết gì mọi người bắt đầu sửa vì tụ tập ở quán cà phê cao đàm khoát luận.

Theo quán cà phê càng khai càng nhiều, dân bản xứ cũng càng ngày càng thích cái này địa phương, bọn họ ở cà phê hương khí trung đàm luận gần nhất xem qua hí kịch, tiểu thuyết, đối mỗ chuyện triển khai biện luận, thậm chí ở chỗ này tiến hành thương nghiệp giao dịch.

Có thể nói, từ có quán cà phê sau, rất nhiều thích thượng loại cảm giác này mọi người, thường xuyên không phải ở quán cà phê, chính là đang đi tới quán cà phê trên đường.

Đại khái là này sẽ thời gian còn sớm, tiểu gia hỏa phát hiện nhà này quán cà phê tiện nội nhưng thật ra không nhiều lắm.

Dận nga tò mò mà đánh giá cửa hàng nội bố trí khi, Dận Đường đã dùng tiếng Latinh cùng chủ tiệm nói chuyện với nhau thượng.

Tiếng Latinh là thiên / giáo chủ chính thức ngôn ngữ, bởi vậy ở địa phương tìm được có thể sử dụng tiếng Latinh giao lưu người vẫn là thực dễ dàng.

Quán cà phê lão bản là cái nhiệt tình trung niên nhân, nhìn đến Dận Đường bọn họ tiến vào khi liền cảm giác rất tò mò, chờ phát hiện có thể cùng Dận Đường giao lưu thượng khi, lập tức tự mình lãnh bọn họ đi trước một chỗ bàn trống trước.

"Ta là nói, các ngươi là đến từ nơi nào người?"

"Đại Thanh triều."

Đại Thanh hiện giờ là danh xứng với thực thiên / triều thượng quốc, mặc dù thân ở ở xa lạ quốc gia, Dận Đường nhắc tới chính mình quốc gia như cũ tự tin mười phần.

"Nga, có phải hay không cái kia thừa thãi tơ lụa cùng đồ sứ Đại Thanh quốc?" Lão bản hưng phấn mà hỏi.

Làm một cái thương nhân, tiệm cà phê lão bản đối cái kia thần bí phương đông quốc gia cổ vẫn là có chút hiểu biết, rốt cuộc từ bên kia mậu dịch lại đây thương phẩm, ở Luân Đôn nhưng đều là đoạt tay hóa.

Dận Đường hơi hơi gật đầu, thấy hắn tựa hồ còn có rất nhiều lời nói tưởng nói, dư quang nhìn trong lòng ngực đã không tự giác cắn khởi ngón tay tiểu gia hỏa, ở hắn lại lần nữa mở miệng trước, trước dò hỏi trong cửa hàng có cái gì thức ăn.

Chủ tiệm tựa hồ đối này vài vị đến từ phương đông quốc gia cổ khách nhân thập phần cảm thấy hứng thú, không riêng lập tức kêu người cầm cà phê cùng thức ăn lại đây, còn hào phóng mà tỏ vẻ muốn thỉnh bọn họ ăn.

Lấy Dận Đường bọn họ thân phận, đặt ở Đại Thanh một đống người tưởng thỉnh bọn họ ăn cơm cũng chưa cái kia phương pháp, cho nên đối với lão bản nhiệt tình nhưng thật ra không có gì không thích ứng.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ