Thừa An còn nhỏ, chính sự thượng phiền não Khang Hi tự nhiên sẽ không theo hắn nói.
Bất quá tiểu gia hỏa ngũ cảm nhạy bén, phát hiện a mã tâm tình giống như có điểm không hảo sau kế tiếp mấy ngày chỉ cần ở ngự trong trướng, tựa như điều cái đuôi nhỏ giống nhau đi theo hắn chung quanh chạy tới chạy lui, còn ham thích với đem chính mình thức ăn chia sẻ cho hắn.
Khó khăn giải quyết Cát Nhĩ Đan lại tới cái không an phận sách vọng a kéo bố thản, Khang Hi tâm tình không hảo cũng bình thường, bất quá bị tiểu gia hỏa như vậy vây quanh xoay hai ngày, trên mặt nhưng thật ra nhiều ra điểm tươi cười.
"A mã xem nha!"
Ngày này, tiểu gia hỏa thu được Dận Thì đám người từ kinh thành đưa tới đồ vật, cả người đều tràn đầy vui sướng hơi thở.
Hắn cũng không thiếu món đồ chơi hoặc thức ăn, nhưng nghĩ vậy là các ca ca đưa tới hắn liền vui vẻ.
Thấy hắn còn không có nhìn đến là thứ gì liền cao hứng thành như vậy, Khang Hi biểu tình có chút bất đắc dĩ.
Các a ca đưa tới là một ít tiểu ngoạn ý, mặt khác còn có một ít thức ăn, đồ vật không tính trân quý, lại tất cả đều là tiểu gia hỏa sẽ thích.
"A mã xem nha ~" tiểu gia hỏa xách lên một cái tinh xảo hàng tre trúc quắc quắc lồng sắt, bên trong còn có hai chỉ đan bằng cỏ quắc quắc.
Khang Hi cúi đầu quét liếc mắt một cái, cảm thấy cũng liền hắn sẽ đối cái này cảm thấy hứng thú.
Đem những cái đó tiểu ngoạn ý đều xem một lần sau, Thừa An lại bắt đầu phiên bên trong thức ăn.
Trừ ra quả làm mứt hoa quả, Dận Tự còn cố ý tìm chút hương vị hảo lại nại phóng tô bánh đưa lại đây.
Tiểu gia hỏa nghe tô bánh hương khí đang muốn cầm lấy tới cùng a mã cùng nhau chia sẻ, lại bị Khang Hi duỗi tay ngăn lại, lập tức chớp đen nhánh hai tròng mắt nhìn hắn.
"Rửa tay." Khang Hi nhắc nhở nói.
Tiểu gia hỏa ngoan ngoãn rửa sạch sẽ tay, thấy hắn không lại ngăn cản chính mình, lập tức một tay cầm lấy một khối tô bánh.
"A mã ăn nha ~"
Có Khang Hi ở bên cạnh nhìn chằm chằm, tiểu gia hỏa cũng liền mỗi dạng thức ăn nếm một chút, bất quá liền này hắn cũng ăn được thực thỏa mãn.
Trừ ra tiểu ngoạn ý cùng thức ăn, các a ca còn cho hắn viết phong thư, tiểu gia hỏa chính mình lấy ở trên tay hủy đi lên.
Khang Hi cũng không quản hắn, nhìn hắn giống mô giống dạng mở ra phong thư lấy ra bên trong tin triển khai, trong mắt tràn ra vài phần ý cười.
Một lát công phu, đem tin lấy đảo tiểu gia hỏa liền thành thật tiến đến trước mặt hắn: "A mã xem nha!"
"Hiện tại biết đọc sách biết chữ tầm quan trọng không?" Khang Hi mượn cơ hội gõ hắn.
Khang Hi ngẫu nhiên rảnh rỗi tình hình lúc ấy dạy hắn nhận mấy chữ, nhưng mà tiểu gia hỏa thông minh về thông minh, lại không có gì kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc