Vì chúc mừng Vạn Thọ Tiết, từ hoàng cung đến kinh thành trong ngoài nơi nơi đều giăng đèn kết hoa, tùy ý có thể thấy được dùng lụa màu kết thành "Vạn thọ vô cương" chờ chữ to, thậm chí liền kinh thành ngoại trên đường đều thiết có màu phường.
Vạn Thọ Tiết cùng ngày, Khang Hi ở đại điện phía trên tiếp thu vương công đại thần triều hạ cập tiến hiến thọ lễ.
Có tư cách vào hiến cho hoàng đế đương thọ lễ, không ngoài tiền triều đồ cổ, đương triều kỳ trân, hàn mặc thi họa chờ vật, theo từng cái thọ lễ bị trình lên tới, vốn là kim bích huy hoàng đại điện trung càng thêm có vẻ rực rỡ muôn màu.
Dù sao cũng là chính mình rất tốt nhật tử, Khang Hi hôm nay tâm tình còn tính không tồi, cao tòa với long ỷ phía trên, thường thường hơi hơi gật đầu.
Đợi cho các a ca dựa theo trình tự dâng lên từng người chuẩn bị thọ lễ, Khang Hi xem xong Dận Kỳ lễ sau chủ động hỏi tới: "Thừa An cấp a mã chuẩn bị cái gì?"
Các a ca đối này đã sớm thói quen, ở đây vương công đại thần cùng với lại đây hiến thọ ngoại phiên đặc phái viên nghe được hắn tự xưng "A mã" mà không phải "Trẫm" hoặc "Hoàng A Mã" khi, trên mặt không hiện, trong lòng đều đang âm thầm líu lưỡi, cảm thấy vị này tiểu a ca quả nhiên được sủng ái.
Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói, trực tiếp chạy đi lên đi vào hắn bên người, che miệng bán khởi cái nút tới: "A mã ngươi đoán một cái nha ~"
Đại khái là người ở đây nhiều, không nghĩ làm người nhìn đến chính mình thiếu hàm răng tiểu gia hỏa lại bắt đầu che khởi miệng tới.
"Trẫm không đoán." Khang Hi nói xong thấy hắn liền chính mình cái mũi cũng che thượng, đem hắn tay kéo xuống dưới.
Thừa An nghĩ đến hôm nay là hắn sinh nhật, cũng không phi làm hắn đoán, mở ra đôi tay ôm hắn ôm một chút sau nói: "Kia a mã ngươi xem trọng, không cần chớp mắt nga ~"
Khang Hi xem hắn như vậy úp úp mở mở, nhưng thật ra càng thêm tò mò lên.
Giây tiếp theo, tiểu gia hỏa trên người kim quang chợt lóe, ngay sau đó liền biến thành kim long bộ dáng.
May mắn hắn hiện giờ đã có thể tùy tâm sở dục mà khống chế chính mình lớn nhỏ, nếu không này đại điện cũng không nhất định có thể chứa được hắn.
Khang Hi cùng các a ca nhìn đến hắn hóa thành kim long chỉ là tò mò hắn rốt cuộc muốn làm cái gì, ở đây còn lại người lại nhịn không được phát ra một tiếng kinh hô.
Trong đó một vị lão đại thần thậm chí không cẩn thận nắm hạ mấy cây chính mình râu, chọc đến bên cạnh đồng liêu trêu ghẹo nói: "Ngươi hay là cũng là Diệp Công thích rồng không thành?"
"Nói bậy, ta chỉ là nhất thời kinh ngạc."
Trong điện người nhiều, tiểu gia hỏa biến thành long hậu cảm giác có chút thi triển không khai, phát ra một tiếng rồng ngâm liền trực tiếp bay ra đi.
Khang Hi lĩnh hội đến hắn ý tứ, đứng dậy đi xuống tới.
Ở hắn dẫn dắt hạ, các a ca cùng trong điện người sôi nổi đi theo đi hướng ngoài điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc