Trung thu yến hội sau khi kết thúc, Thừa An đi theo Khang Hi trở lại tẩm điện.
Rửa mặt xong, ăn mặc áo ngủ tiểu gia hỏa ngồi ở trên giường chơi kim bánh trung thu.
Kim bánh trung thu là Dận Đường đưa hắn, mỗi tháng bánh so quân cờ lớn hơn không được bao nhiêu, nhưng làm được thập phần tinh xảo, đồ án hoa văn đều cùng thật bánh trung thu không có gì khác nhau.
Tiểu gia hỏa một hồi đem bánh trung thu điệp lên chơi, một hồi duỗi tay điểm số chơi, nếu không nữa thì chính là va chạm hai cái kim bánh trung thu nghe thanh âm chơi.
Thẳng đến Khang Hi cũng tắm gội hảo quá tới, hắn mới giơ lên một cái kim bánh trung thu ngẩng đầu nãi thanh nãi khí nói: "A mã ăn bánh trung thu nha ~"
Khang Hi nhìn trong tay hắn có thể đem người nha khái rớt kim bánh trung thu, đem hắn tay đẩy trở về: "Ngươi ăn một cái cấp a mã nhìn xem."
Tiểu gia hỏa nghe vậy, mở miệng "Ngao ô ngao ô" ăn lên.
Khang Hi vốn đang phòng bị hắn thật đi cắn, thấy hắn còn biết giả ăn mới buông tâm.
Này sẽ còn không tính đặc biệt vãn, thấy hắn đỉnh đầu có cái gì chơi, Khang Hi dựa ngồi ở trên giường chính mình xem khởi thư tới.
"A mã ăn nha ~" tiểu gia hỏa chính mình ăn xong lại đem bánh trung thu hướng trước mặt hắn đưa.
Khang Hi thấy hắn như thế chấp nhất, chỉ có thể phối hợp mà không cắn một ngụm: "A mã ăn qua, chính ngươi đi chơi."
"Ăn ngon không nha?"
"Ăn ngon." Khang Hi thuận miệng có lệ nói.
Tiểu gia hỏa được đến trả lời, lúc này mới dựa gần hắn tiếp tục chơi khởi kim bánh trung thu tới.
Phụ tử hai người các làm các sự, thoạt nhìn nhưng thật ra rất hài hòa.
Một lát sau, Thừa An bỗng nhiên nhớ tới cái gì, không khỏi ngửa đầu nói: "A mã, cái là tướng quân nha?"
Khang Hi nghe được hắn nói, biên phiên thư biên thuận miệng giải thích lên.
Tiểu gia hỏa nghe được cái hiểu cái không.
Thẳng đến mấy ngày sau, Phủ Viễn đại tướng quân Dận Trinh lãnh binh xuất chinh khi, Thừa An tùy Khang Hi đứng ở trên thành lâu, nhìn ngồi ở trên lưng ngựa người mặc áo giáp uy phong bẩm bẩm ca ca khi, mới đối tướng quân có càng khắc sâu một ít hiểu biết.
Còn không biết nhà mình mười bốn ca này vừa đi, trong thời gian ngắn cũng chưa về tiểu gia hỏa biên hướng phía dưới phất tay biên nói: "A mã, An An muốn làm tướng quân nha ~"
"Hảo, chờ ngươi lớn lên lại nói." Khang Hi vuốt hắn đầu nói.
Thành lâu hạ.
Dận Trinh giờ phút này xưa nay chưa từng có khí phách hăng hái, cuối cùng quay đầu lại xem một cái liền mang theo thẳng tiến không lùi khí thế lãnh binh đi xa.
Thẳng đến hắn rời đi qua mấy ngày, Thừa An mới hậu tri hậu giác phát hiện, mười bốn ca không thấy.
"A mã mười bốn ca đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc