CHƯƠNG 2

325 10 0
                                    

Nhìn đến Khang Hi ôm tiểu a ca khi các phi tần còn có thể bảo trì bình tĩnh, nhưng chờ hắn chuẩn bị muốn đem này mang về Càn Thanh cung khi, các nàng tức khắc có chút ổn không được.

Tuy rằng đều cảm thấy này với lý không hợp, nhưng chủ vị các phi tần liếc nhau, lại là ai đều không muốn đương xuất đầu cái kia, liền chỉ có thể trơ mắt nhìn Khang Hi ôm tiểu a ca rời đi.

"Trần thứ phi nhưng thật ra sinh cái hảo nhi tử." Nhìn theo Khang Hi rời đi, cùng ở Ninh Thọ Cung thứ phi nhịn không được toan nói.

Đức phi nghe được lời này mấy không thể tra nhíu mày, bất quá thực mau lại tùng hoãn lại tới.

Có thể từ một giới cung nữ chi thân trở thành hiện giờ Đức phi, nàng tự nhiên là có dã tâm, hiện giờ Thái Tử bị phế, đại a ca bị tước tước cầm tù, Bát a ca bị Khang Hi răn dạy, còn lại a ca trung, liền số nàng mười bốn nhất có hy vọng......

Phàm là buổi sáng mười năm, Đức phi đều sẽ đem cái này vừa sinh ra phải đến thánh sủng tiểu a ca coi như uy hiếp, nhưng đổi đến bây giờ, nàng lắc đầu, tư thái ưu nhã mang theo cung nữ từ Ninh Thọ Cung rời đi.

Theo mọi người rời đi, Ninh Thọ Cung tức khắc an tĩnh rất nhiều.

Phòng trong, trần thứ phi biết được mới vừa sinh hạ tới tiểu a ca bị Hoàng Thượng ôm đi, không những không có thương tâm, ngược lại lộ ra vui sướng biểu tình.

Trong cung quy củ, chỉ có tần vị trở lên mới có tư cách dưỡng dục hài tử, cho nên nàng đã sớm làm tốt hài tử sẽ bị ôm đi chuẩn bị, so với đem hài tử cấp mặt khác phi tần dưỡng, hiện tại loại tình huống này rõ ràng càng tốt, nàng trong lòng thậm chí âm thầm chờ đợi, tốt nhất tiểu a ca có thể vẫn luôn dưỡng ở bên người Hoàng Thượng.

Bên kia, Khang Hi đã mang theo tiểu a ca trở lại Càn Thanh cung.

Đại khái là người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, Khang Hi cảm giác so với buổi sáng khi, này sẽ tinh thần rõ ràng hảo rất nhiều.

Hắn ngồi ở bảo tọa phía trên, cúi đầu nhìn còn gắt gao nắm chính mình không bỏ tiểu a ca, không khỏi duỗi tay chạm vào hạ kia mềm mụp khuôn mặt nhỏ.

Long nhãi con phát hiện về sau vươn một khác chỉ tay nhỏ bắt lấy hắn ngón tay, ngay từ đầu còn chỉ là đơn thuần nhéo, không bao lâu lại bắt đầu hướng chính mình trong miệng đưa.

Hắn tay lại tiểu lại mềm, như là không có xương cốt giống nhau, Khang Hi bị bắt lấy ngón tay sau, ngực như là bị lông chim cào một chút dường như lại toan lại mềm, huyết mạch tương liên cảm giác làm hắn nhất thời cũng không dám động, thẳng đến thấy hắn muốn cắn chính mình tay mới nhẹ nhàng rút ra.

"Tiểu a ca chính là đói bụng?" Chờ ở một bên Lương Cửu Công thấy như vậy một màn sau mang theo điểm nhắc nhở mở miệng.

Khang Hi cũng như vậy cảm thấy, nhưng mà muốn cho người đem hắn dẫn đi uy nãi khi, đó là nãi ma ma đều ôm không đi hắn, một chạm vào hắn liền khóc.

"Ngươi nói ngươi......" Khang Hi thấy hắn đói bụng cũng không chịu đi xuống ăn nãi một hai phải dán chính mình, trong lòng có chút bất đắc dĩ, xụ mặt tưởng huấn hắn vài câu, nhưng mà đối thượng hắn thiên chân vô tội khuôn mặt nhỏ, cuối cùng vẫn là đem lời nói nuốt trở về.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ