CHƯƠNG 15

196 7 0
                                    


Nhìn đến Thừa An bắt được ngọc bội sau khuôn mặt nhỏ thượng một lần nữa có tươi cười, dận nga ở chính mình trên người sờ sờ, phát hiện không mang ngọc bội sau quay đầu nhìn về phía Dận Đường.

"Làm chi?" Dận Đường phát hiện hắn tầm mắt mở miệng, giây tiếp theo liền thấy hắn bắt tay duỗi lại đây giải đi chính mình trên eo ngọc bội.

"Thừa An ngươi......" Dận nga còn không có tới kịp đem vừa đến tay ngọc bội đi mượn hoa hiến phật, đã bị Dận Đường một lần nữa đem ngọc bội lấy về đi, liền nói ngay, "Cửu ca ngươi như thế nào nhỏ mọn như vậy, còn không phải là một khối ngọc bội, đưa cho Thừa An làm sao vậy?"

Dận Đường hoành hắn liếc mắt một cái: "Gia chính mình sẽ không đưa? Dùng ngươi nhiều chuyện."

Hắn không thiếu tiền, tự nhiên sẽ không để ý một khối ngọc bội, nói xong liền xách theo ngọc bội hướng về phía Thừa An phương hướng lung lay một chút, ý bảo hắn muốn chính mình lại đây lấy.

Thừa An sớm tại dận nga phía trước kêu hắn khi liền nhìn qua, lúc này nhìn đến trên tay hắn ngọc bội, động tác linh hoạt mà từ Dận Chỉ trên đùi bò xuống dưới.

Đi vào Dận Đường trước mặt sau hắn không trực tiếp duỗi tay, mà là hướng hắn kêu: "Ca ca."

"Cho ngươi." Dận Đường vốn đang tưởng giơ lên ngọc bội đậu hắn chơi một hồi, nhưng đối thượng hắn này phúc ngoan ngoãn bộ dáng khi lại là thu liễm về điểm này ác thú vị, trực tiếp đưa cho hắn.

"Ca ca hảo nha......" Thừa An tiếp nhận ngọc bội chuẩn bị ở sau hai khối ngọc bội va chạm ở bên nhau, phát ra dễ nghe thanh âm, nghe được hắn cười khanh khách lên.

Hài tử vui sướng luôn là đơn giản như vậy, Dận Đường tuy rằng không hiểu này có cái gì buồn cười, nhưng đã chịu hắn cảm xúc lây bệnh, bên môi cũng mang theo một chút độ cung.

Leng keng ——

Thừa An nâng lên tay nhỏ lại đem hai khối ngọc bội đánh vào cùng nhau, một bên nghe thanh một bên cười.

Dận Tự nhìn hắn vô ưu vô lự gương mặt tươi cười, biểu tình ôn hòa mà vẫy tay nói: "Thừa An."

Nghe được hắn thanh âm, Thừa An lộc cộc chạy chậm đến hắn bên người, kêu một tiếng "Ca ca" sau giơ lên trong tay ngọc bội đâm cho hắn nghe.

"Thật là dễ nghe." Dận Tự nói xong đem chính mình mới vừa cởi xuống tới ngọc bội cũng đưa cho hắn.

Phía trước không biết hắn thích, hiện tại đã biết, Dận Tự tự nhiên sẽ không bủn xỉn một khối ngọc bội.

Nhìn đến lại một khối ngọc bội, Thừa An "Oa" một tiếng sau liền tiếp nhận tới, nói ngọt mà kêu hắn một tiếng sau vui sướng mà đem tam khối ngọc bội xách ở bên nhau.

Đại khái là thật là vui, hắn trực tiếp ở noãn các chạy lên, một bên chạy trong tay ngọc bội một bên đánh vào cùng nhau leng keng rung động.

Hắn hiện tại là có thể trong thời gian ngắn chính mình đi một hồi, nhưng chạy lên khi thân hình vẫn là có chút không xong, lúc ẩn lúc hiện bộ dáng nhìn thập phần thú vị.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ