Dận Chỉ, Dận Chân bọn họ thu được tiểu gia hỏa hồi cung tin tức vội vàng chạy tới khi, chính đụng phải Dận Nhưng ba người từ trong điện ra tới.
"Bát ca......"
Dận nga mới vừa bước ra cửa điện liền nhịn không được nhe răng trợn mắt mà xoa chính mình đầu gối, chờ ngước mắt nhìn đến bọn họ lại đây khi, lập tức hô thanh trừ Dận Đường ngoại cùng hắn quan hệ tốt nhất huynh trưởng.
Nhưng mà ngày xưa đãi nhân như tắm mình trong gió xuân Dận Tự biểu tình tuy còn tính ôn hòa, trên mặt lại không có gì ý cười, hiển nhiên là đối hắn dẫn tới tiểu gia hỏa bay đến Tây Dương đi có ý kiến.
Ngay từ đầu các a ca là không biết tiểu gia hỏa bay đến Tây Dương đi, vẫn là mặt sau Dận Trinh nghĩ đến bọn họ khẳng định cũng thực lo lắng, cho bọn hắn truyền tin, các a ca mới biết được, sự tình so với chính mình nghĩ đến còn muốn hung hiểm.
Hảo tính tình như Dận Tự đều đối dận nga có ý kiến, những người khác liền càng miễn bàn, Dận Chân xem hắn ánh mắt càng là lãnh đến giống băng giống nhau.
"Dận nga a dận nga, ngươi làm ta nói ngươi cái gì hảo!" Dận Chỉ giơ tay điểm hắn nói.
Dận Kỳ bọn họ biểu tình cũng không quá đẹp, cũng chính là cố kỵ nơi này là Càn Thanh cung, lúc này mới khó mà nói cái gì.
Các a ca đối tiểu gia hỏa sủng ái rõ như ban ngày, nghĩ đến hắn còn tuổi nhỏ liền lưu lạc Tây Dương, còn không biết ăn nhiều ít khổ, đối dận nga thái độ có thể hảo mới kỳ quái.
"Hoàng A Mã đã phạt quá ta......" Dận nga thấy bọn họ xem chính mình ánh mắt đều thực không tốt, nhược nhược nói.
Các a ca trong lòng nhớ thương tiểu gia hỏa, cuối cùng đều thu hồi tầm mắt đi cửa cầu kiến Khang Hi.
Nhưng từ bọn họ vừa rồi lãnh coi dận nga, này sẽ từ bên cạnh hắn trải qua khi rồi lại mắt nhìn thẳng là có thể nhìn ra tới, dận nga lần này là thật sự khiến cho nhiều người tức giận.
Trong điện.
Khang Hi nghe được cửa truyền đến thông báo, đoán được bọn họ đều là vì ai mà đến, nghĩ vậy chút thời gian bọn họ cũng không thiếu đi theo lo lắng, chấp thuận sau lại nhịn không được chọc trong lòng ngực tiểu gia hỏa cái trán: "Nhìn xem ngươi, chọc đến bao nhiêu người lo lắng!"
"A mã ngoan, không tức giận." Tiểu gia hỏa đầu sau này oai một chút sau, lập tức dùng tay vỗ hắn ngực nãi thanh nãi khí mà hống.
Khang Hi hừ lạnh một tiếng: "Đừng tưởng rằng như vậy trẫm là có thể buông tha ngươi, ngươi cũng cho trẫm chép sách đi."
"Cái gì chép sách nha? An An sẽ không......"
"Sẽ không liền đem ngươi phía trước học tự mỗi cái cho trẫm viết một trăm lần." Khang Hi cảm thấy vẫn là đến làm hắn phát triển trí nhớ, bằng không lần sau lại đến như vậy một chuyến ai chịu nổi.
Phụ tử hai người nói mấy câu công phu, Dận Chỉ bọn họ đã tiến vào hướng Khang Hi hành lễ.
"Ca ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc