CHƯƠNG 55

229 7 0
                                    


Dận Chỉ nhìn đến dận nga động tác, nghĩ đến chính mình cái thứ nhất tới đều còn không có cùng đệ đệ như vậy thân cận quá, vì thế duỗi tay lại đem người đoạt lấy tới.

Tiểu gia hỏa rơi xuống trong lòng ngực hắn khi trên mặt còn mang theo ngứa ra tới ý cười, giây tiếp theo liền nhìn đến hắn cũng cúi đầu chôn ở chính mình trên người nhẹ cọ.

"Ha ha ha......" Thừa An cười đến tiểu thủ tiểu cước đều đong đưa lên.

Tiểu gia hỏa trên người mềm mụp, lộ ra cổ nhàn nhạt mùi sữa, Dận Chỉ học dận nga động tác ôm lấy hắn hút một ngụm sau, cảm giác tâm tình đều càng tốt một ít.

Chờ hắn ngẩng đầu khi trên mặt đã tràn đầy ý cười, thậm chí giơ trong lòng ngực tiểu gia hỏa đối Dận Chân nói: "Thừa An nãi hương nãi hương, Tứ đệ muốn hay không thử xem?"

Tuy rằng có điểm ngứa, nhưng tiểu gia hỏa còn rất thích loại này cùng ca ca thân cận cảm giác, nghe được hắn nói sau chủ động triều nhà mình tứ ca vươn đôi tay.

Nhìn đến nãi ngoan nãi ngoan tiểu gia hỏa chủ động cấp hút, Dận Chân nhiều ít có chút ý động, chỉ là hắn khắc chế quán, cuối cùng cũng chỉ đem người kéo vào trong lòng ngực, cũng không có giống hai cái huynh đệ giống nhau vùi đầu hút nhãi con.

Tế thiên lần đó Thừa An hôn mê bảy ngày sau tỉnh lại, các a ca đều cảm thấy hắn gầy, kế tiếp nhật tử liền ngóng trông hắn có thể đem rớt thịt dưỡng trở về.

Ôm có mấy ngày tử không gặp tiểu gia hỏa, Dận Chân biên mang theo hắn hướng giường La Hán vị trí đi biên đánh giá hắn, thấy hắn khí sắc thực hảo, khuôn mặt nhỏ cũng thịt mum múp mới yên tâm.

Dận Chân ôm Thừa An sau khi ngồi xuống, Dận Chỉ cùng dận nga cũng thực mau cùng đi lên.

"Thừa An mấy ngày nay đang làm cái gì nha?" Đại khái là đã chịu hắn ảnh hưởng, Dận Chỉ hỏi chuyện khi cũng không tự giác sử dụng "Nha" tới.

Ngồi ở Dận Chân trong lòng ngực tiểu gia hỏa không cần nghĩ ngợi nói: "An An tưởng ca ca nha!"

"Này cái miệng nhỏ sợ là buổi sáng ăn đường đi, như vậy ngọt." Dận nga nghe được hắn nói cười rộ lên.

Thừa An lập tức ngẩng mặt nói: "An An không ăn đường đường nha."

"Thập ca khen ngươi đâu." Dận nga nói xong, quay đầu phân phó người đem chính mình mang đồ vật mang lên sau nói, "Xem thập ca cho ngươi mang cái gì thứ tốt lại đây."

Thực mau, một cái không tính tiểu nhân rương gỗ bị hắn bên người thái giám bế lên tới, dận nga trực tiếp mở ra cái rương đem bên trong đồ vật đảo ra tới.

Xôn xao ——

Trong rương tất cả đều là lớn lớn bé bé mộc phiến mộc khối, đảo ra tới sau động tĩnh có điểm đại.

"Oa!" Thừa An nhìn đến này một đống đầu gỗ, tuy rằng không làm hiểu là dùng để làm gì đó, vẫn là trước cổ động mà kêu một tiếng.

"Ngươi lấy như vậy nhiều đầu gỗ lại đây làm chi?" Dận Chỉ nói.

Dận nga giải thích nói: "Lúc này mới không phải bình thường đầu gỗ."

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ