Lại nói tiếp tiểu gia hỏa đã tính nghe lời, rõ ràng từ ngày đầu tiên liền không nghĩ đọc sách, nhưng bởi vì Khang Hi công đạo, vẫn là ngoan ngoãn kiên trì nhiều như vậy thiên.
"Ô ô......"
Khang Hi lại chưa chắc có thể lý giải hắn trong lòng ý tưởng, chỉ cảm thấy hắn chính là không nghĩ đọc sách, nghe được hắn còn ở khóc, trực tiếp một cái tát rơi xuống đi.
Tiểu gia hỏa trên người bọc chăn, đau nhưng thật ra không đau, nhưng mà hắn cảm giác được a mã đánh chính mình, mới vừa thấp một ít tiếng khóc nháy mắt biến đại: "Ô oa......"
Lương Cửu Công lo lắng lại như vậy đi xuống, vạn tuế gia tức giận phía trên thật muốn ra tay tàn nhẫn, chạy nhanh nhắc nhở hắn thượng triều thời gian mau tới rồi.
Dù sao cũng là từ sinh ra dưỡng đến lớn như vậy nhi tử, Khang Hi trong lòng tuy buồn bực, nhưng nhìn đến hắn khóc thành như vậy vẫn là có chút đau lòng.
Đau lòng thì đau lòng, nhưng muốn cho Khang Hi như vậy đáp ứng hắn không đọc sách cũng không hiện thực, dứt khoát đứng dậy mắt không thấy tâm không phiền.
Chờ Khang Hi từ tẩm điện rời đi, Lưu Tài chạy nhanh đi đến mép giường hống còn ở khóc tiểu gia hỏa: "Tiểu a ca ngài mau đừng khóc......"
Nhưng mà tiểu gia hỏa này sẽ ủy khuất vô cùng, nơi nào là dễ dàng như vậy có thể bị hống tốt.
Cuối cùng, vẫn là chính hắn khóc mệt sau trực tiếp ngủ qua đi, tiếng khóc mới dừng lại tới.
Nghe được hắn vẫn luôn khóc, Lưu Tài gấp đến độ trên đầu đều mau đổ mồ hôi, chờ thấy tiếng khóc ngừng cũng không yên tâm, tiến lên phát hiện hắn là khóc ngủ khi, chạy nhanh thế hắn sát nước mắt.
Tiểu gia hỏa lần này khóc đến xác thật có chút lợi hại, đôi mắt cùng cái mũi đều đỏ rực không nói, này sẽ ngủ trên mặt còn mang theo ủy khuất biểu tình, thậm chí khóc đến hãn đều ra tới.
Lưu Tài phát hiện sau, chạy nhanh làm người lấy xiêm y lại đây cho hắn đổi.
Bên kia.
Khang Hi từ Càn Thanh cung ra tới, bên tai còn quanh quẩn như có như không tiếng khóc, mày không tự giác nhăn lại.
Tiểu gia hỏa không phải ái khóc hài tử, từ nhỏ đến lớn khóc số lần thậm chí đều có thể số đến lại đây, mà lần này lại là khóc đến nhất kéo dài một lần.
Rốt cuộc là từ nhỏ dưỡng đến đại hài tử, Khang Hi ở tẩm điện khi còn có chút khí giận đan xen, này sẽ người không ở trước mặt, đau lòng rồi lại dần dần chiếm thượng phong.
"Lương Cửu Công ngươi trở về nhìn một cái, nếu là hắn còn ở khóc, nghĩ cách hống hống."
"Già."
Đem Lương Cửu Công tống cổ trở về Khang Hi vẫn là không thể hoàn toàn yên tâm, vì thế đến lâm triều khi, văn võ bá quan đều có thể cảm giác hắn hôm nay tâm tình tựa hồ có chút không tốt.
Hôm nay lâm triều kết thúc đến so thường lui tới sớm hơn một ít, Khang Hi rời đi bước chân cũng rõ ràng hơi có chút cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Genel KurguHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc