Thừa An ăn mười bốn ca uy lại đây thơm ngọt ngon miệng điểm tâm, lại uống đại ca uy lại đây hương thuần nãi, tâm tình rốt cuộc một lần nữa biến hảo, đỉnh một vòng "Râu bạc" hướng về phía hai cái ca ca cười rộ lên.
Mới vừa đã khóc tiểu gia hỏa chính là cười như cũ nhận người đau lòng, Dận Thì này sẽ đều khó được cẩn thận săn sóc lên, cầm hạ nhân chuẩn bị tốt khăn nhẹ nhàng đem hắn ngoài miệng dính nãi lau khô.
Chờ hắn sát xong, Dận Trinh tiếp tục đem trong tay điểm tâm uy qua đi.
Dận nga xem tiểu gia hỏa ăn đến hương, bỗng nhiên cảm thấy có điểm đói, duỗi tay chuẩn bị lấy một khối điểm tâm khi, lại bị Dận Thì một cái tát chụp nơi tay trên lưng.
"Đại ca ngươi đánh ta làm gì?"
"Thừa An đều đói thành như vậy, ngươi còn có mặt mũi đoạt hắn thức ăn?" Dận Thì nói xong lại nhịn không được nhìn về phía Dận Đường, "Ngươi nhiều năm như vậy sinh ý làm không công, kiếm tiền đều nuôi không nổi Thừa An? Xem đem hắn gầy!"
"Không phải đại ca ngươi tưởng như vậy......"
Dận Đường giải thích nói còn chưa nói xong, phía dưới người vừa lúc bưng đồ ăn đưa lại đây.
"Thừa An ăn cơm trước, điểm tâm đợi lát nữa lại ăn có được hay không?"
Dận Trinh thấy đồ ăn đi lên mở miệng nói, nhưng mà tiểu gia hỏa lại còn nắm hắn tay không bỏ, thẳng đến ăn xong trên tay hắn kia khối điểm tâm mới ngoan ngoãn gật đầu, trong thanh âm mang theo điểm tàn lưu tiểu khóc nức nở: "Hảo......"
"Tới đại ca uy ngươi." Dận Thì bất chấp lại chỉ trích Dận Đường bọn họ, bưng lên chén liền bắt đầu đầu uy.
"Có chiếc đũa nha ~"
Thừa An nhìn đến trên bàn có chiếc đũa, trước nói một câu mới hé miệng ăn luôn hắn uy lại đây đồ ăn.
Dận Thì không hiểu hắn vì sao sẽ chú ý chiếc đũa, bất quá thấy hắn mấy khẩu liền nuốt xuống đi sau đó một lần nữa mở miệng, chạy nhanh lại kẹp một chiếc đũa thịt bò uy qua đi.
Bên này thịt bò nhiều là háo ngưu, thịt chất so bình thường thịt bò càng thêm non mịn tươi ngon.
Tiểu gia hỏa ngao ô một ngụm ăn luôn sau, đôi mắt sáng lấp lánh nói: "Ăn ngon thật nha ~"
Dận Đường, dận nga cũng tưởng Đại Thanh đồ ăn, xem hắn ăn đến như vậy hương, bưng lên chén đũa đi theo ăn lên.
Dận Thì này sẽ vội vàng uy tiểu gia hỏa, nhưng thật ra không rảnh lại quản bọn họ, đến nỗi Dận Trinh, hắn cùng Dận Đường, dận nga quan hệ hảo, tự nhiên sẽ không ngăn bọn họ ăn cơm.
"Xác thật ăn ngon." Dận nga kẹp đồ ăn đến trong chén mấy khẩu giải quyết nửa chén cơm sau, phát ra than thở thanh âm.
Dận Trinh cảm thấy đối lập kinh thành, nơi này đồ ăn cũng liền giống nhau, thấy tiểu gia hỏa cùng hắn đều ăn đến như vậy cấp, thậm chí liền Cửu ca tốc độ cũng không chậm, trong mắt hiện lên khó hiểu.
"Các ngươi nên không phải là từ kinh thành bay qua tới, đã mấy ngày không ăn cơm đi?" Dận Trinh suy đoán nói.
Bằng không hắn thật sự không thể tưởng được, bọn họ sẽ khen này đó bình thường đồ ăn lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficțiune generalăHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc