Khang Hi thấy hắn nhìn bột mì đều như vậy cao hứng, cười nói: "Trẫm làm người dùng này chén mì phấn cho ngươi làm một phần điểm tâm tốt không?"
Thừa An biết trong đất loại hoa màu là có thể ăn, bất quá nghe được hắn nói có thể làm điểm tâm sau vẫn là hưng phấn đến trực tiếp nhảy lên: "Hảo nha!"
Làm người đi làm điểm tâm thời gian nội Khang Hi đám người không lại đãi ở điền biên, mà là đi trước phụ cận đạm ninh cư.
Bọn họ mới vừa ở trong phòng ngồi xuống nghỉ tạm một hồi, mới mẻ ra lò điểm tâm đã bị bưng lên.
Hai cân không đến lúa mạch ma thành bột mì cũng liền một cân nhiều, làm thành điểm tâm càng là không nhiều ít.
Dận nga nghĩ vậy là Thừa An tự mình nhặt mạch tuệ làm được điểm tâm, có điểm tưởng nếm thử, bất quá có Khang Hi ở đây hắn lại là không dám nói ra.
Nhưng mà Thừa An là cái sẽ chia sẻ hài tử, không cần hắn nói cũng đã bắt đầu bẻ điểm tâm phân lên.
"A mã ăn ~" điểm tâm bẻ ra sau tức khắc có vẻ đặc biệt nhiều, Thừa An nhìn mâm điểm tâm đôi mắt đều cong lên tới, nhéo lên một khối trước đưa đến Khang Hi bên miệng.
Tân lúa mạch mài ra tới bột mì hiện làm được điểm tâm ăn lên phá lệ hương, Khang Hi há mồm ăn xong sau khẽ gật đầu.
Cấp a mã ăn xong sau tiểu gia hỏa lập tức lại cầm điểm tâm đi uy các ca ca, một khắc đều không ngừng nghỉ.
Dận nga thấy chính mình đang nghĩ ngợi tới hắn cũng đã đem điểm tâm đưa lại đây, cảm thấy quả nhiên là chính mình hảo đệ đệ.
"Ăn ngon." Hắn ăn xong gật đầu nói.
Thừa An nghe được hắn nói tươi cười càng thêm xán lạn.
Chờ đến các a ca tất cả đều ăn qua sau, tiểu gia hỏa lúc này mới ngồi trở lại Khang Hi bên người chính mình ăn lên.
Bị bẻ thành tiểu khối điểm tâm hắn ngao ô một ngụm là có thể ăn vào trong miệng, chờ nhấm nháp đến điểm tâm thơm ngọt ngon miệng tư vị sau, tiểu gia hỏa vui vẻ mà rung đùi đắc ý.
Có thể là trải qua chính mình lao động mỹ thực càng tốt ăn, Thừa An cảm thấy hôm nay điểm tâm phá lệ hương, mỗi ăn một ngụm đều động tác nhỏ không ngừng.
Xem hắn ăn cái điểm tâm ăn đến mau bay lên, Khang Hi nhịn không được sờ sờ hắn hơi cổ khuôn mặt nhỏ.
"A mã y không y ăn nha?" Nhận thấy được hắn động tác tiểu gia hỏa nắm lên cuối cùng một tiểu khối điểm tâm nghiêng đầu hỏi hắn.
Khang Hi: "Chính ngươi ăn."
Thấy a mã không ăn, Thừa An lúc này mới đem trong tay điểm tâm đưa vào chính mình trong miệng mỹ tư tư mà ăn lên.
Ăn xong sau tiểu gia hỏa có chút chưa đã thèm, nhảy đến trên mặt đất nói: "A mã đi nha ~"
"Đi đâu?" Khang Hi nhìn hắn hỏi.
"An An còn y hỗ trợ nha ~"
Tiểu gia hỏa vừa nói vừa làm ra nhặt mạch tuệ động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc