Vào lúc ban đêm, Thừa An lên giường sau như cũ không an phận ở trên giường quay cuồng chơi đùa lên, chơi chơi bỗng nhiên ghé vào giường giác không hề động.
"Thừa An."
Khang Hi còn chuẩn bị ngủ trước dẫn hắn đọc sẽ thư, thấy kêu hắn bất quá tới, ngay từ đầu còn tưởng rằng hắn là cố ý, chờ cúi người nhìn đến hắn mặt mới phát hiện, tiểu gia hỏa thế nhưng ngủ rồi.
Chẳng sợ sớm kiến thức quá hắn nói ngủ liền ngủ bản lĩnh, Khang Hi vẫn là có điểm bất đắc dĩ, duỗi tay đem hắn từ giường giác ôm đến giường trung ương.
Tiểu gia hỏa đại đa số thời điểm đều rất ngoan, bất quá thật muốn luận lên, vẫn là ngủ cùng mới vừa tỉnh lại thời điểm thoạt nhìn nhất ngoan.
Bạch bạch nộn nộn tiểu gia hỏa ngủ đến còn rất hương, bị ôm lại đây cũng không có gì phản ứng, nắm thành nắm tay tay nhỏ còn đặt ở chính mình ngực, theo hô hấp lúc lên lúc xuống.
Khang Hi nhẹ nhàng đem hắn tay cầm xuống dưới đặt ở bên người, tầm mắt ở hắn ngủ sau có vẻ phá lệ ngoan ngoãn khuôn mặt nhỏ thượng đình một hồi, cuối cùng hướng lên trên dừng ở hắn đen nhánh phát trên đỉnh.
Ban ngày đáp ứng hắn không Thế Đầu chỉ là kế hoãn binh, này hội kiến hắn ngoan ngoãn nằm ở trên giường, Khang Hi bỗng nhiên cảm thấy, nhưng thật ra có thể sấn hắn ngủ khi trực tiếp cạo rớt.
Bất quá nếu là như thế, hắn ngày mai rời giường phát hiện sợ là muốn khóc đến kinh thiên động địa......
Khang Hi tưởng tượng một chút cái kia trường hợp, cuối cùng vẫn là lắc đầu đánh mất cái này ý niệm.
Đang ngủ ngon lành tiểu gia hỏa không biết có phải hay không vận mệnh chú định nhận thấy được hắn cái này đáng sợ ý tưởng, bỗng nhiên nâng lên một con tay nhỏ phóng tới chính mình đỉnh đầu.
"Ngủ một giấc đều không yên phận." Khang Hi nhưng thật ra không nghĩ nhiều, đem hắn tay nhỏ lấy xuống phóng hảo sau cũng chuẩn bị nghỉ ngơi.
"Thầm thì gà ăn ngon thật......"
Khang Hi mới vừa nằm xuống tới liền nghe thế sao một câu, còn tưởng rằng hắn tỉnh, quay đầu mới phát hiện là đang nói nói mớ.
"Chỉ biết ăn." Khang Hi nhịn không được nhẹ niết một chút hắn miệng nhỏ, theo sau cười nhắm mắt lại.
Đối với không biết buổi tối ngủ thiếu chút nữa bị Thế Đầu tiểu gia hỏa tới nói, ngày kế tỉnh lại lại là tốt đẹp một ngày, hắn mở mắt ra nhìn đến nhà mình a mã, trước hướng hắn lộ ra một cái gương mặt tươi cười mới chậm rãi bò dậy.
Mỗi ngày buổi sáng nhìn đến tiểu gia hỏa mềm mụp gương mặt tươi cười, Khang Hi tâm tình cũng không tự giác hảo lên, liền tính thượng triều khi gặp được mấy cái ngu xuẩn đều càng có thể chịu đựng một ít.
Khang Hi đi vào triều sớm khi, tiểu gia hỏa cũng không chịu ngồi yên, rốt cuộc buổi sáng cũng liền này sẽ nhất mát mẻ, hắn hoặc là đi tìm ca ca chơi, hoặc là liền đi tìm Thái Hậu cùng nhà mình ngạch nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc