CHƯƠNG 32

236 9 0
                                    


Thừa An bị người từ Hàm An Cung đưa về Càn Thanh cung không bao lâu liền tỉnh lại, hắn xoa đôi mắt ngồi dậy, phát hiện bên cạnh là a mã mà không phải nhị ca sau cũng không cảm thấy kỳ quái.

Vì phương tiện hắn ngủ, giường La Hán thượng bàn vuông nhỏ đã sớm bỏ chạy, Khang Hi ngồi ở một khác đầu, trước mặt phóng mấy cái hộp, tựa hồ ở nhìn bên trong đồ vật.

Thừa An bò đến hắn bên người sau lập tức phát hiện đó là nhị ca đưa cho chính mình đồ vật: "An An đát."

"Biết là của ngươi." Khang Hi nói xong thấy hắn đã duỗi tay nhỏ đem hộp hướng chính mình trước mặt kéo, không khỏi lắc đầu.

Mấy thứ này tuy rằng đã ở Hàm An Cung chơi qua, nhưng ngủ một giấc tỉnh lại lại xem, Thừa An như cũ thực vui vẻ.

Thấy hắn mừng rỡ đều cười ra tiếng tới, nghĩ đến thiên điện còn có một đống thuộc về hắn hạ lễ, Khang Hi trực tiếp đem người bế lên tới nói: "Đi, Hoàng A Mã mang ngươi đi nhìn một cái ngươi tam ca bọn họ tặng cái gì hạ lễ."

Thừa An nghe được nguyên lai mặt khác ca ca cũng có đưa chính mình hạ lễ, còn không có nhìn đến đồ vật trên mặt tươi cười liền càng thêm xán lạn.

Phụ tử hai người thực mau tới đến thiên điện, nơi này hạ lễ còn không có bắt đầu sửa sang lại, lớn lớn bé bé hộp gấm xếp thành tiểu sơn.

Nhìn đến nhiều như vậy hộp, Thừa An "Oa" một tiếng sau, gấp không chờ nổi từ Khang Hi trên người vặn đi xuống.

Đồ vật thật sự là không ít, bất quá tiểu gia hỏa nhất cảm thấy hứng thú vẫn là các ca ca đưa.

Hạ lễ chủng loại phồn đa, trừ bỏ các loại thích hợp hắn tuổi này đồ chơi ngoại, ngọc khí vàng bạc cái gì cần có đều có, trong đó nhiều nhất chính là ngọc bội, cơ bản mỗi cái a ca đều tặng.

Trừ cái này ra, còn có một ít tương đối có đặc sắc, tỷ như Dận Chân hạ lễ trung có một bộ tiểu xảo văn phòng tứ bảo, thoạt nhìn thập phần đáng yêu, chính thích hợp hắn tuổi này dùng.

Mặt khác còn có Dận Trinh, đại khái là còn nhớ rõ phía trước dẫn hắn chơi ném thẻ vào bình rượu sự, lần này cố ý tặng cái thích hợp hắn chơi tiểu xảo bản ném thẻ vào bình rượu.

Dận Đường còn lại là cho hắn tặng không ít Tây Dương ngoạn ý.

Đến nỗi dận nga, hắn cũng không biết nghĩ như thế nào, còn ở hạ lễ trung chuẩn bị một hộp tô đường.

Khứu giác nhạy bén tiểu gia hỏa thực mau liền phát hiện này hộp đường, hai mắt tức khắc tựa như phát hiện bảo tàng giống nhau sáng lên tới, mở ra hộp lập tức cầm lấy một viên nhét vào trong miệng.

"Ngươi ở ăn cái gì?" Khang Hi đại khái là không nghĩ tới nơi này sẽ có thức ăn, chậm nửa nhịp mới phản ứng lại đây.

Thừa An thấy bị hắn phát hiện, dùng đầu lưỡi đem đường đỉnh đến một bên gương mặt sau, từ hộp lại lấy một viên đường giơ lên: "A mã ăn!"

Khang Hi xem hắn hơi cổ gương mặt, nhìn nhìn lại trong tay hắn đường, nhịn không được âm thầm nghiến răng: Hảo cái lão mười, thật sự là da ngứa......

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ