Trung thu qua đi thời tiết tuy rằng không như vậy nhiệt, nhưng từ kinh thành kịch liệt đưa lại đây bánh trung thu, vị vẫn là không bằng hiện làm như vậy hảo.
Nhưng Dận Thì hai người lại không bắt bẻ, vừa trò chuyện vừa ăn lên.
"Lão mười nói hâm mộ chúng ta, ngươi viết thư kêu hắn lại đây, ngươi xem hắn tới hay không."
"Thập ca cũng liền nói nói, lần trước đi tái ngoại, Hoàng A Mã phạt hắn kỵ một đường mã hắn đều kêu khổ không ngừng, đâu chịu đến này tới......"
Kinh thành.
Bị Dận Thì bọn họ phun tào dận nga đang cùng Dận Đường cùng nhau bồi tiểu gia hỏa du hồ, bỗng nhiên đánh cái hắt xì.
"Thập ca ngươi không sao chứ?" Thừa An trước tiên thò lại gần quan tâm.
Dận nga lắc đầu, đang chuẩn bị ôm hắn ở chính mình bên người ngồi xuống, lại bị Dận Đường duỗi tay đem người lôi đi, tức khắc phát ra nghi hoặc thanh âm: "Cửu ca?"
"Ngươi nên không phải là phong hàn?" Dận Đường đem tiểu gia hỏa kéo đến chính mình bên kia cùng hắn ngăn cách.
Hiển nhiên, hắn đây là nghe được dận nga đánh hắt xì, lo lắng hắn có phải hay không bị bệnh.
"Không có! Ta liền đánh cái hắt xì, ngươi đến mức này sao?" Dận nga trừng hắn một cái, ngay sau đó lôi kéo hắn tay phóng tới trên đầu mình.
Dận Đường chính mình nhưng thật ra không sao cả, chủ yếu là cảm thấy tiểu gia hỏa tuổi còn nhỏ, sợ hắn nhiễm bệnh.
Xác định dận nga không nóng lên, lại nhìn hắn tinh thần khá tốt, kế tiếp cũng không đánh hắt xì, Dận Đường lúc này mới yên tâm.
Sướng Xuân Viên có một mảnh rất lớn hồ, bọn họ này sẽ là ở phía trước hồ.
Thừa An tuổi còn nhỏ, phía trước cũng không ai dẫn hắn du hồ, nhiều nhất có người bồi khi có thể ở bên hồ đi dạo, hoặc là ở đình giữa hồ ngồi ngồi.
Hôm nay sở dĩ có thể lại đây du hồ, vẫn là dận nga cùng hắn nói chuyện phiếm khi, thuận miệng nói đến Giang Nam mỹ thực, sau đó từ Giang Nam mỹ thực kéo dài đến lúc trước hắn tùy giá nam tuần.
Nam tuần giống nhau là ngồi thuyền đi đường sông xuất phát, nói đến nam tuần liền tránh không được nhắc tới trên thuyền sinh hoạt, tiểu gia hỏa nghe hắn nói xong thập phần cảm thấy hứng thú, lập tức tỏ vẻ chính mình cũng muốn đi Giang Nam, cũng tưởng ngồi thuyền.
Giang Nam là không cần suy nghĩ, bị hắn ôm làm ầm ĩ sau khi, dận nga quyết định dẫn hắn ngồi thuyền du hồ.
Đến nỗi Khang Hi biết được sau có thể hay không phạt hắn?
Dận nga cảm thấy chỉ là mang tiểu gia hỏa du cái hồ hẳn là không đến mức, nhiều nhất bị huấn hai câu.
Đối với thành khẩn nhận sai, lần sau còn dám tái phạm dận nga tới nói, bị huấn hai câu không đáng kể chút nào, bởi vậy trực tiếp đánh bạo liền mang tiểu gia hỏa du khởi hồ tới.
"Tiểu tâm ngã xuống."
Bọn họ ngồi chính là thuyền nhỏ, Dận Đường thu hồi đặt ở dận nga trên đầu tay liền nhìn đến tiểu gia hỏa ý đồ bò đến mép thuyền biên chơi thủy, chạy nhanh đem người ôm đến trên đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc