"A mã ăn bánh bánh nha ~"
Khang Hi đang nghĩ ngợi tới sự khi nghe được tiểu nhi tử nãi thanh nãi khí thanh âm, quay đầu liền thấy hắn giơ một khối điểm tâm đưa đến chính mình trước mặt.
Bọn họ đoàn người nhiều, dứt khoát đem trà lâu lầu hai bao xuống dưới, này sẽ trên bàn đã bãi mạo nhiệt khí nước trà điểm tâm.
Thừa An trong tay điểm tâm vốn là chuẩn bị chính mình ăn, thấy a mã giống như đột nhiên có điểm không cao hứng lúc này mới đưa cho hắn.
Khang Hi duỗi tay tiếp nhận tới, lại là đối hắn nói: "Ngươi chỉ cho phép ăn một khối."
Ra tới một chuyến, hắn không thiếu được muốn ăn chút mặt khác đồ vật, cho nên Khang Hi cảm thấy hắn mỗi ngày tam khối điểm tâm hôm nay có thể giảm một giảm.
"Vì cái nha?" Thừa An mới vừa một lần nữa cầm lấy một khối điểm tâm liền nghe được hắn những lời này, khuôn mặt nhỏ tức khắc hơi phồng lên, đen lúng liếng hai tròng mắt tràn ngập không vui.
Khang Hi cắn một ngụm hắn mới vừa rồi cấp điểm tâm, nuốt xuống đi sau mới nhàn nhạt nói: "Không phải nói tốt ra tới chơi liền phải nghe lời."
"Hảo bá." Tiểu gia hỏa lại cổ một chút gương mặt, cúi đầu cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn khởi trong tay điểm tâm.
Các a ca phân biệt ngồi ở chung quanh trên bàn, vốn dĩ đối trên bàn điểm tâm không có gì hứng thú, nhìn đến hắn ăn đến như vậy quý trọng tiểu bộ dáng, sôi nổi mỉm cười duỗi tay cầm lấy điểm tâm ăn lên.
Nhà này trà lâu là dận nga đề cử, điểm tâm hương vị nhưng thật ra thực không tồi.
"Hảo hảo ăn nha ~" Thừa An trong tay là một khối đai ngọc bánh, thơm ngọt ngon miệng tư vị ăn đến hắn hơi hơi hoảng đầu nhỏ.
Chẳng sợ hắn ăn đến lại chậm, trong tay điểm tâm như cũ có ăn xong thời điểm, tiểu gia hỏa vỗ vỗ tay nhỏ sau hướng trên bàn nhìn liếc mắt một cái, tựa hồ có chút chưa đã thèm.
Liền ở Khang Hi cho rằng hắn sẽ qua tới làm nũng lại muốn một khối khi, đang lo lắng muốn hay không đáp ứng khi, lại thấy hắn từ ghế trên đi xuống, trực tiếp chạy tới trà lâu ngoại trên hành lang.
Trà lâu lầu hai ngoại hành lang là cung khách nhân thưởng phố cảnh, rào chắn độ cao vừa lúc ngăn trở Thừa An tầm mắt.
Dận Nhưng thấy tiểu gia hỏa điểm chân tưởng ra bên ngoài xem trực tiếp đứng dậy, mới vừa rồi vẫn luôn không có gì cơ hội cùng đệ đệ thân cận Dận Ngô, dận lộc cũng sấn này sẽ đi qua.
"Nhị ca ôm nha ~" Thừa An nhìn đến ca ca lại đây, bay thẳng đến hắn mở ra đôi tay.
Dận Nhưng khom lưng đem hắn bế lên tới, dưới lầu phố cảnh thu hết đáy mắt.
Thập ngũ a ca Dận Ngô, mười sáu a ca dận lộc đối Dận Nhưng cái này đã từng là Thái Tử nhị ca vẫn là rất mới lạ, ngay từ đầu còn đứng ở hơi chút xa khoảng cách, thẳng đến thấy hắn thần sắc ôn hòa cúi đầu cùng Thừa An nói chuyện mới tới gần một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Genel KurguHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc