Thừa An không hiểu các ca ca muốn đi làm gì, bất quá thấy bọn họ đi ra ngoài lập tức vui sướng mà đuổi kịp.
Dận Chân đang do dự muốn hay không dẫn hắn đi khi, dận nga đã trực tiếp đem hắn bế lên tới, còn xem náo nhiệt không chê sự đại đối hắn nói: "Đi, thập ca mang ngươi xem náo nhiệt đi."
"Đi nha ~" bị hắn ôm vào trong ngực tiểu gia hỏa lập tức huy xuống tay nói.
Dận Đường không khỏi quét dận nga liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Tiểu tâm đại ca cùng Dận Trinh luyện xong liền tìm ngươi."
Dận nga nghe vậy, trên mặt tươi cười dần dần biến mất.
Hắn vẫn là có tự biết hiển nhiên, tự nhiên không muốn cùng Dận Thì động thủ, vì thế một bên ôm Thừa An đi ra ngoài một bên nhỏ giọng nói: "Thừa An thập ca ngày thường đối với ngươi được không?"
"Ca ca hảo nha ~" tiểu gia hỏa không cần nghĩ ngợi nói.
Dận nga: "Kia đợi lát nữa đại ca muốn đánh ta, ngươi nhưng đến ngăn đón hắn."
"Không Đát ca ca nha!" Thừa An lập tức nói.
"Đúng vậy, nhưng ngàn vạn không thể làm hắn đánh thập ca......"
Dận Đường thấy hắn thế nhưng không biết xấu hổ hống Thừa An giúp hắn, cảm thấy hắn thật là càng ngày càng bản lĩnh.
Bất quá không thể phủ nhận, Dận Đường cảm thấy hắn biện pháp này nhưng thật ra không tồi, rốt cuộc có mắt đều có thể nhìn ra tới đại ca đối Thừa An để ý, xem ở tiểu gia hỏa mặt mũi thượng, nói không chừng thật đúng là sẽ phóng hắn một con ngựa.
Lạc hậu một ít dận nga chính hống Thừa An đợi lát nữa giúp hắn khi, phía trước Dận Tự cũng dùng Thừa An vì lý do thuyết phục Dận Thì, Dận Trinh đừng cử động binh khí, mà là đi so bố kho.
Bố kho là té ngã ý tứ, trong cung có chuyên môn bố nhà kho dùng để cung các a ca tập võ.
Dận Thì cùng Dận Trinh quay đầu nhìn đến Thừa An cũng cùng lại đây khi, nghĩ đao kiếm không có mắt, đừng nói bị thương hắn, đó là không cẩn thận làm sợ hắn cũng không tốt lắm, vì thế đồng loạt đồng ý so bố kho.
Khoa tay múa chân hai bên nếu đều đồng ý, đoàn người vì thế đi trước bố nhà kho.
Bố nhà kho đối Thừa An tới nói là cái mới mẻ địa phương, hắn vừa tiến đến liền nhẹ nhàng oa một tiếng, ngay sau đó xoắn thân mình xuống đất.
"Ca ca có bánh bánh nha ~"
Tiểu gia hỏa ở phòng trong chuyển một vòng sau, thực mau phát hiện dựa tường trường án thượng phóng mấy đĩa điểm tâm.
"Ngươi hôm nay điểm tâm ăn qua không?" Dận Tự thuyết phục xong Dận Trinh hai người so bố kho liền không hề nhọc lòng, một lần nữa đem lực chú ý đặt ở Thừa An trên người, thấy hắn điểm chân xem trường án thượng điểm tâm vì thế hỏi.
Tiểu gia hỏa chạy nhanh lắc đầu nói: "Không nha ~"
"Trước rửa tay." Dận Chân cảm thấy Dận Trinh chỉ do không có việc gì tìm việc, nguyện ý đi theo lại đây một chuyến cũng đã thực hắn nể tình, này sẽ cũng lười đến lại chú ý hắn, mà là toàn bộ hành trình nhìn chăm chú vào Thừa An, thấy hắn muốn ăn điểm tâm nhắc nhở nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficção GeralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc