Dận Tự huynh đệ mấy cái đem Thừa An đưa về Càn Thanh cung sau, chuyện thứ nhất chính là tưởng thế hắn đem trên người Long Vĩ Y thay thế.
"Không nha." Tiểu gia hỏa lại là luyến tiếc chính mình cái đuôi, xoắn thân mình không cho thoát.
Này sẽ thời tiết đã có chút nhiệt, nhưng còn chưa tới dùng băng bồn thời điểm, Dận Đường thấy hắn phi ăn mặc kia kiện xiêm y không chịu thoát, không khỏi mở miệng: "Ngươi không nhiệt sao?"
"Nghe lời, trước thay thế chờ lần sau lại xuyên." Dận Tự đi theo hống nói.
Nhưng mà Thừa An chính là không muốn, lắc đầu sau che lại chính mình cái đuôi nhỏ trốn đi.
Hắn cũng là có ý tứ, rõ ràng là tưởng tàng cái đuôi, kết quả tìm cái góc sau lại là mặt trong triều trốn tránh, bị đôi tay che lại cái đuôi toàn lộ ở bên ngoài.
Dận Trinh nhìn đến sau trực tiếp cười ra tiếng, cảm thấy cái này hắn cũng thật sự quá hảo chơi, nhịn không được lặng lẽ để sát vào nắm hạ cái đuôi tiêm.
Nhận thấy được cái đuôi thượng truyền đến sức kéo, tiểu gia hỏa lập tức nhảy lên liền chạy.
"Thập tứ đệ chớ có lại đậu hắn." Dận Tự thấy hắn ăn mặc Long Vĩ Y vốn là có điểm nhiệt, này sẽ còn lại chạy lên, chạy nhanh mở miệng ngăn cản Dận Trinh.
Dận Trinh nghe vậy dừng lại động tác, nhìn tưởng hướng cái bàn phía dưới toản tiểu gia hỏa nói: "Ta không bắt, ngươi đừng trốn."
Đứng ở trước bàn tiểu gia hỏa thấy hắn thật không truy lại đây, lúc này mới không hướng bàn đế toản.
Dận Tự thấy hắn dừng lại, biểu tình ôn hòa mà vẫy tay hống nói: "Thừa An đến bát ca này tới, bát ca có chuyện cùng ngươi nói."
"An An không ê a." Tiểu gia hỏa không lập tức qua đi, mà là trước biểu đạt một chút chính mình không nghĩ thay quần áo ý tứ.
"Hảo, chờ ngươi nguyện ý đổi lại thoát." Dận Tự nói.
Nghe được lời này, Thừa An lúc này mới lộc cộc triều hắn chạy tới.
Chờ hắn lại đây sau, Dận Tự trước duỗi tay ở hắn trên lưng sờ soạng một phen, xác định không mướt mồ hôi sau nói: "Ngươi có mệt hay không, muốn hay không ngồi nghỉ ngơi sẽ?"
Tiểu gia hỏa vừa rồi một đường bị các ca ca ôm trở về, muốn nói mệt nhưng thật ra còn hảo, bất quá nghe được hắn nói vẫn là gật gật đầu: "Ân."
Thấy hắn gật đầu, Dận Tự đem người bế lên tới, nhưng mà này cái đuôi làm vị trí có điểm dựa hạ, có nó chống đỡ tiểu gia hỏa căn bản không có biện pháp hảo hảo ngồi xuống.
Không có biện pháp, những cái đó tú nương dù sao cũng là lần đầu làm loại này xiêm y, kinh nghiệm không đủ, cho nên không suy xét đến vấn đề này.
"Ngươi xem, có cái đuôi chống đỡ đều ngồi không được, không bằng chúng ta trước cởi ra?" Dận Tự nhân cơ hội hống nói.
Thừa An cúi đầu nhìn xem chính mình cái đuôi, lắc đầu sau từ ca ca trên tay đi xuống, sau đó chính mình bò đến trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficção GeralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc