CHƯƠNG 26

201 9 0
                                    


Bữa tối ở Khang Hi giám sát hạ, Thừa An xác thật ăn thật sự ngoan ngoãn, hoàn toàn không có giữa trưa ở Dận Nhưng trước mặt cái gì đồ ăn đều tưởng trộm trảo một ngụm nếm thử sinh động.

Xem ở hắn biểu hiện xác thật cũng không tệ lắm phân thượng, Khang Hi ở hắn ăn no trước khen thưởng hắn một chén nhỏ cá canh.

Ngự trù làm cá canh thập phần tươi ngon, ăn ngon đến Thừa An trực tiếp bắt lấy cái muỗng chính mình ăn lên.

Nghĩ đến hắn ngủ ngon ăn đến hương, mỗi ngày đều là vui vui vẻ vẻ bộ dáng, Khang Hi lại lần nữa phát lên vài phần hâm mộ.

Thừa An lại ăn một ngụm cá canh sau, thấy a mã phóng một bàn ăn ngon bất động vẫn luôn nhìn chính mình, không khỏi mở miệng: "A mã ăn nha."

"Này nói lưu gà bô mềm mại tươi mới, không tồi." Khang Hi nghe được hắn nói, kẹp lên một chiếc đũa lưu gà bô thịt đưa vào trong miệng.

Thừa An nào kinh được hắn như vậy vừa ăn biên lời bình, lập tức ngưỡng đầu nhỏ nói: "A mã a......"

Phát hiện hắn cũng không phải hoàn toàn vô ưu vô lự, ít nhất ẩm thực phương tiện còn không thể tùy tâm sở dục, Khang Hi trong lòng cuối cùng cân bằng một ít.

"Muốn ăn liền nhanh lên lớn lên." Khang Hi nói xong thấy hắn ăn đến trên mặt đều là cá canh, tiếp nhận trong tay hắn chén nhỏ một lần nữa uy lên.

Thừa An há mồm ăn xong hắn uy lại đây cá canh sau, đột nhiên tới một câu: "Keo kiệt!"

Bên cạnh Lương Cửu Công nghe được lời này, trong lòng có chút buồn cười, cảm thấy cũng liền tiểu a ca dám nói như vậy Hoàng Thượng.

Khang Hi không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên tới như vậy một câu, kinh ngạc một giây sau cười hỏi: "Lời này là ai dạy ngươi?"

Không ăn đến thơm ngào ngạt thịt thịt Thừa An có điểm không nghĩ để ý đến hắn, phồng lên khuôn mặt nhỏ nhìn trong chén cá canh.

"Suốt ngày liền không biết học điểm lời hay." Khang Hi nghĩ đến hắn phía trước "Gia gia tại đây", tuy rằng không xác định câu này "Keo kiệt" có phải hay không dận nga giáo, vẫn là trước tiên ở trong lòng nhớ hắn một bút.

Trên thực tế Khang Hi thật đúng là không oan uổng người, lời này thật đúng là dận nga ở Thừa An trước mặt nói.

Còn tính ấm áp bữa tối kết thúc, phụ tử hai người ở trên giường ngồi cùng nhau xem sẽ thư sau, bắt đầu chuẩn bị rửa mặt.

Về rửa mặt chuyện này, đến Thừa An trên người cũng là cái vấn đề lớn.

Đứa nhỏ này vừa thấy đến thủy liền kích động, mỗi lần tắm gội xong mấy cái cung nữ thái giám hợp lực cũng chưa biện pháp hảo hảo đem hắn từ trong bồn ôm ra tới, làm đến giống đánh giặc giống nhau.

Vì thế, Khang Hi chỉ cần có không liền sẽ trước nhìn chằm chằm hắn tắm gội xong lại chính mình đi.

Hôm nay như cũ là như thế.

"Ha ha ha......"

Thừa An mới vừa xuống nước tịnh thất nội liền vang lên hắn vui sướng tiếng cười, đồng thời cùng với từng trận tiếng nước.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ