CHƯƠNG 93

111 4 0
                                    


Dận Trinh ly kinh ba tháng có thừa mới rốt cuộc đến Tây Ninh, chính thức bắt đầu thống soái tam quân.

Hắn thân là Phủ Viễn đại tướng quân, có được quyền hạn rất lớn, muốn gánh vác sự vụ đồng dạng rất nhiều, nhâm mệnh tướng lãnh, ổn định quân tâm, hết thảy quyết sách chỉ huy chờ công việc toàn yêu cầu hắn nhọc lòng.

Sự tình nhiều thả tạp, nhưng Dận Trinh không có cô phụ Khang Hi tín nhiệm, hắn vừa đến Tây Ninh liền lập tức bắt đầu thu chỉnh quân tâm, cũng lung lạc thanh hải Mông Cổ các bộ cập □□ lạt ma đám người.

Thanh hải Mông Cổ vương công đã sớm thu được Khang Hi thánh chỉ, hơn nữa Dận Trinh sẽ làm người, tự nhiên đều bị phối hợp.

Dận Trinh lệnh thống soái mười vạn tướng sĩ trên dưới một lòng sau, rốt cuộc có thể tạm nghỉ một hơi, nhìn xem từ kinh thành đưa tới tin.

Nếu nói hắn ở kinh thành khi hình tượng, nhìn chính là một vị kim tôn ngọc quý a ca, ngẫu nhiên bồi Thừa An chơi đùa khi, còn mang theo một tia ấu trĩ, như vậy hiện giờ hắn biến hóa lại thập phần đại, góc cạnh rõ ràng trên mặt mang theo bảo kiếm sắp sửa ra khỏi vỏ sắc bén.

Thừa An còn sẽ không viết chữ, cho nên tin đều là họa ra tới, loại này họa tin Dận Trinh phía trước đã thu được quá hai lần.

"Đây là...... Kia con dê?" Dận Trinh mở ra đệ nhất phó họa, xem nửa ngày mới căn cứ kia đối sừng dê đoán được, lập tức liền cười rộ lên.

Hắn toàn bộ hành trình mang theo tươi cười xem xong tin sau, bắt đầu cấp tiểu gia hỏa viết hồi âm.

Chờ làm người đem hồi âm lấy đi đưa ra đi, trên mặt hắn kia phân không tự giác nhu hòa lại bị sắc bén sở thay thế, giương giọng phân phó nói: "Truyền duyên tin, cát ngươi bật."

Thuộc hạ lĩnh mệnh đi truyền lời, không bao lâu hai vị tướng quân liền tới đến trướng trung.

Kinh thành.

Thừa An lại lần nữa thu được Dận Trinh hồi âm khi, bên ngoài đã là trắng xoá một mảnh.

"A mã, mười bốn ca cái thời điểm trở về nha?"

Dận Trinh vội, hồi âm cũng thập phần ngắn gọn, tiểu gia hỏa nghe Khang Hi giúp hắn niệm xong sau liền nhịn không được hỏi.

Khang Hi niệm xong tin liền xem khởi Dận Trinh cùng nhau đưa về tới sổ con, trong mắt lộ ra vài phần vừa lòng, nghe thấy hắn nói thuận miệng nói: "Vội xong tự nhiên liền sẽ trở về."

Lần trước thu được tin khi Khang Hi cũng là nói như vậy, tiểu gia hỏa nghĩ đến đều đã hạ tuyết mười bốn ca còn không có trở về, nhịn không được dùng đôi tay nâng gương mặt hơi hơi thở dài.

Khang Hi xem xong sổ con tâm tình rất là không tồi, quay đầu nhìn thấy hắn này phó tư thái, không khỏi giơ tay xoa xoa hắn đầu: "Không phải còn có như vậy Togo ca bồi ngươi chơi, than cái gì khí."

"Chính là không có mười bốn ca nha!" Tiểu gia hỏa lớn tiếng nói.

"Hắn có thể cho ngươi hồi âm liền không tồi."

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ