Dận Thì nhìn trước mặt canh nhất thời có chút không lời gì để nói, cuối cùng vẫn là tiếp nhận tới, một muỗng một muỗng chậm rãi uống lên.
Làm một cái ở quân doanh đãi lâu như vậy người, lẽ ra không nên uống cái canh như vậy bà bà mụ mụ, nhưng ai làm tiểu gia hỏa còn ở bên cạnh nhìn, Dận Thì liền sợ uống quá nhanh hắn lại cho chính mình thêm nữa một chén.
Thừa An xem hắn uống nửa ngày còn không có uống xong, quay đầu nói: "Nhị ca......"
"Thừa An đến xem nhị ca cho ngươi chuẩn bị tiền mừng tuổi." Dận Nhưng không Dận Thì như vậy tốt ăn uống, nghe được tiểu gia hỏa quay đầu liền lập tức trước tiên đưa ra tiền mừng tuổi dời đi hắn lực chú ý.
Tiểu gia hỏa nhìn đến tiền mừng tuổi, tức khắc quên chính mình nguyên bản muốn nói nói, vui vẻ mà nhào vào trong lòng ngực hắn duỗi tay tiếp nhận tới.
"Nhị ca ngươi thật tốt ~" tiểu gia hỏa cúi đầu phủng tiền mừng tuổi xem sau khi, bỗng nhiên ngẩng đầu lên ở trên mặt hắn ba một chút, cũng nãi thanh nãi khí địa đạo, "Chúc nhị ca vạn sự như ý ~"
Dận Nhưng khóe môi hơi hơi giơ lên, ý cười thẳng tới đáy mắt, đèn đuốc sáng trưng trung, cả người đều bị nhiễm một tầng sắc màu ấm.
Bên cạnh còn ở ăn canh Dận Thì dư quang quét đến một màn này sau, tức khắc cảm thấy Dận Nhưng giảo hoạt, đặc biệt là nghĩ đến hắn thế nhưng đoạt ở chính mình phía trước cấp tiểu gia hỏa đưa tiền mừng tuổi khi.
"Thừa An đến đại ca này tới, đại ca cũng cho ngươi chuẩn bị tiền mừng tuổi." Dận Thì buông cái muỗng đem dư lại canh uống một hơi cạn sạch sau nói.
Thừa An nghe được hắn nói, lại ở Dận Nhưng bên kia trên mặt ba một ngụm mới xoay người đi tìm Dận Thì.
Hắn mới vừa bắt được Dận Thì cấp tiền mừng tuổi không một hồi, lại bị Dận Chỉ kêu lên đi.
Dận Chân thấy hắn lại đây, cùng Dận Chỉ cùng nhau đem tiền mừng tuổi cho hắn.
Tiểu gia hỏa lại thu được hai phân tiền mừng tuổi, biên nói cát tường lời nói biên ở bọn họ một người trên mặt hôn một cái.
Tại đây loại toàn gia đoàn viên ngày lành, chính là Dận Chân cũng chưa nói mất hứng nói, ngược lại đáy mắt mang theo điểm ý cười.
"Còn có bên này." Dận Chỉ nghĩ đến hắn mới vừa rồi thân Dận Nhưng, Dận Thì đều là hai hạ, bởi vậy điểm chính mình bên kia mặt nói.
Tiểu gia hỏa để sát vào ba hắn một ngụm sau, thấy tứ ca không phản ứng, chủ động nhón chân ôm lấy Dận Chân cổ, ngẩng đầu cũng lại ba hắn một chút.
Kế tiếp, các a ca đều sôi nổi đưa lên chính mình kia phân tiền mừng tuổi, cuối cùng đem tiểu gia hỏa lực chú ý dời đi đi, không hề tiếp tục đầu uy bọn họ.
"Ta cũng thật có tiền nha ~"
Tiểu gia hỏa nhìn chất đầy toàn bộ khay tiền mừng tuổi, thanh âm thanh thúy mà vui sướng.
Này đó tiền mừng tuổi đều là kim ngọc sở chế, nếu là hắn bỏ được, hoàn toàn có thể đương tiền tiêu.
Dận Tự nhìn đến hắn này phó tiểu tham tiền bộ dáng, hai mắt mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Genel KurguHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc