Thừa An ba tuổi sinh nhật quá thật sự là phong phú vui sướng, ngay cả Dận Trinh đều đuổi tại đây một ngày phái người đem lễ vật đưa về tới.
Biết tiểu gia hỏa thích ăn, lễ vật trung trừ bỏ một phen tinh xảo tàng đao ngoại, còn có không ít thanh hải, Tây Tạng bên kia đặc có thức ăn, tỷ như háo khô bò.
Không khỏi hắn nhìn lễ vật lại nghĩ tới Dận Trinh không trở về sự ảnh hưởng tâm tình, Khang Hi chủ động nhấm nháp này đó thức ăn hấp dẫn hắn lực chú ý.
"A mã ăn ngon không nha?"
"Hương vị không tồi."
Khang Hi nói xong trực tiếp uy một khối cho hắn.
"Cái này thịt thịt ăn ngon thật nha ~" tiểu gia hỏa phủng mặt nói xong, nhịn không được duỗi tay lại lấy một cái.
Phụ tử hai người phía trước cùng các a ca ở rằng bắn điện bên kia chơi súng etpigôn chơi thật lâu, cuối cùng vẫn là Khang Hi hống hắn trở về xem mặt khác lễ vật mới đưa người mang về tới, lúc này bên ngoài thái dương đã hoàn toàn lạc sơn.
Đợi lát nữa còn phải dùng bữa tối, lẽ ra Khang Hi không nên lại làm hắn ăn xong đi, bất quá xem ở hắn hôm nay sinh nhật phân thượng, Khang Hi khó được chưa nói cái gì.
Tiểu gia hỏa ăn một bụng ăn vặt, bữa tối Khang Hi cũng chỉ bồi hắn cùng nhau dùng chén thanh đạm mì trường thọ.
Bữa tối sau khi kết thúc Khang Hi còn dẫn hắn đi ra ngoài tản bộ, tản bộ trở về trên đường, Khang Hi cúi đầu nhìn ở chính mình bên cạnh nhảy nhót tiểu gia hỏa, trong lòng có loại nói không nên lời cảm giác.
Có thể là tuổi lớn, trở nên đối thời gian phá lệ mẫn cảm, nghĩ đến đảo mắt như vậy một chút đại tiểu gia hỏa đã ba tuổi, Khang Hi vui mừng đồng thời lại có chút phiền muộn.
"A mã xem, trên mặt đất có con cua u ~"
Ánh trăng cùng đèn lồng quang mang đan xen đánh vào trên mặt đất, đem bóng người chiếu đến hết sức rõ ràng, Thừa An nhìn đến chính mình bóng dáng sau cảm thấy hảo chơi, đặc biệt là phát hiện bóng dáng hình dạng có thể thay đổi khi.
Khang Hi nghe được hắn cười ha hả thanh âm, liền thấy hắn giơ lên hai chỉ tay nhỏ khoa tay múa chân, chiếu vào trên mặt đất bóng dáng xác thật có điểm con cua ý tứ.
"Con cua kẹp lại đây lâu ~"
Tiểu gia hỏa chính mình chơi sẽ sau hướng về Khang Hi bóng dáng chạy tới, giống như phải dùng "Tiểu cái kìm" kẹp hắn giống nhau.
Khang Hi theo bản năng thối lui hai bước, chọc đến tiểu gia hỏa tức khắc càng thêm hưng phấn.
"A mã chạy mau, con cua kẹp ngươi nha ~"
Chờ thấy hắn thế nhưng không né khi, tiểu gia hỏa còn nhéo chính mình tay nhỏ hù dọa lên.
Khang Hi không nhúc nhích, mỉm cười hỏi lại hắn: "Ngươi bỏ được kẹp a mã?"
Rõ ràng chỉ là chơi đùa, cũng không phải thật kẹp, tiểu gia hỏa nghe được lời này vẫn là lắc đầu, ngay sau đó liền quay đầu đi kẹp Lưu Tài cùng Lương Cửu Công đám người bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
BeletrieHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc