Viên hồ hồ tiểu dương cũng không cao, Thừa An ôm nó chơi sau khi bắt đầu ý đồ hướng nó trên lưng bò.
"Mị ~"
Tiểu dương nhẹ nhàng kêu một tiếng liền lựa chọn mặc kệ, cúi đầu tiếp tục có một ngụm không một ngụm mà đang ăn cỏ.
"Mới vừa rồi mã còn không có kỵ đủ?"
Dận Thì xem hắn bò đến như vậy ra sức, giơ tay chụp một chút hắn mông nhỏ sau trực tiếp đem hắn bế lên dương bối.
Dương vốn là không phải dùng để kỵ, càng đừng nói này con dê còn lớn lên như vậy mượt mà, tiểu gia hỏa đi lên sau trực tiếp ghé vào dương trên lưng gắt gao ôm nó mới sẽ không ngã xuống.
"Ca ca xem An An nha ~" Thừa An nghiêng đầu nhìn các ca ca, đen lúng liếng hai tròng mắt trung lộ ra sung sướng cùng linh động.
Dận nga cười nói: "Lợi hại lợi hại, Thừa An đều sẽ kỵ dương."
"Này dương nhưng thật ra dịu ngoan." Dận Tường thấy kia dê đầu đàn đối trên lưng nhiều người cũng không có gì phản ứng, không khỏi nói.
Tiểu gia hỏa ở dương trên lưng ngồi một hồi liền chính mình trượt xuống dưới, mới vừa ở trên mặt đất đứng vững tiểu dương đầu liền duỗi lại đây cọ hắn chân.
Cảm giác có điểm ngứa Thừa An hé miệng cười rộ lên, biên cười biên duỗi tay sờ tiểu dương đỉnh đầu, trong miệng còn nãi thanh nãi khí nói: "Mị mị ~"
"Mị......"
Hắn tiếng kêu còn không có đình chỉ, tiểu dương liền đi theo kêu lên.
"Các ngươi đây là đang nói cái gì?" Dận Trinh thấy bọn họ như là giao lưu lên giống nhau cười hỏi.
Tiểu gia hỏa chớp hai hạ đôi mắt sau nói: "Tròn tròn nó đói nha ~"
Các a ca thấy hắn một hồi công phu còn cấp này dê đầu đàn lấy tên hay, không khỏi đều cười rộ lên.
Thừa An nói xong liền ngồi xổm xuống, lôi kéo trên mặt đất thảo hướng tiểu dương bên miệng đưa.
"Mị mị mau ăn nha ~"
Thấy hắn một hồi tròn tròn, một hồi mị mị, Dận Nhưng cười lắc đầu sau mở miệng nhắc nhở: "Nó ăn đến liền chạy nhanh buông tay."
"Tiểu tâm cắn được ngươi tay." Dận Chỉ cũng đi theo nói.
"Không cắn An An nha!"
Tiểu gia hỏa nói xong tiếp tục uy lên, tiểu dương ăn về ăn, đảo thật đúng là không cắn được quá hắn tay.
Thừa An thực thích này đầu viên hồ hồ tiểu dương, tại đây phiến trên cỏ bồi nó chơi một hồi lâu, thậm chí đều quên chính mình lại đây bổn ý.
Cũng may hắn quên các a ca lại sẽ không quên, đi thời điểm phân phó người đem này đầu tiểu dương cùng mặt khác mấy đầu thoạt nhìn cũng không tệ lắm dương cùng nhau mang lên.
Trở về trên đường Thừa An ngồi chính là Dận Nhưng mã, tốc độ không mau cũng không chậm, có thể thuận tiện thưởng thức một chút chung quanh cảnh sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc